Warning..(R-18)
This chapter are not suitable for young readers!!
Read at your own risk...Ilang minuto na at hindi pa rin tumitigil sa pagiyak si luke kaya bumangon ako at pumunta sa dressing room namin.Kumuha ako ng necktie sa drawer at bumalik na sa loob.
Hinila ko ang kumot na nakatalukbong rito at tinapon kung saan.Tinakpan naman nito ang mukha gamit ang dalawang kamay.Namumula na ang mga mata nito kaiiyak.
Hindi nito napansin na nasa pagitan na ako ng mga hita nito.Agad kong inagaw ang mga kamay nito at hindi na nakaangal si luke ng talian ko ang pulsuhan nito at tinali ko sa headboard.
"W-wha--..gulat na napatingin sa akin si luke.
"I want to be gentle at you.But if you want this kind of stuff why not...I give you what you want..Just..just tell if i hurt you then i'll stop rightaway babe..."i wink at him before i pull out his boxer.
Pinagmasdan ko ang mukha ni luke ng tumigil na sa pagluha ang mga mata nito.At bumalik ang kislap ng mata nito kanina.Ayoko man makita yung mga mata nya sa ganitong paraan pero alam kong mahihirapan to sa pagpipigil lalo na at hindi ko alam kung magaling naba ang sakit nito.Baka saktan na naman nito ang sarili.
Hinubad ko naman ang mga damit ko at tinira ko lang ang boxer na suot ko.Hindi ko pa rin hinuhubad yung eyeglass na suot ko.Para dagdag pogi points.
Umuklo ako rito at tama lang ang layo ng mga mukha namin.Hinaplos ko ang pisngi nito.Ayaw na ayaw kong iiyak to para lang sa sex Hindi ko kaya.
"It's good that you stop crying..Dont cry babe...you dont have to beg me to fuck you..
Sinabunutan ko ang buhok nito yung tama lang na hindi masaskatan to at nilapit konti sa mukha ko."Don't think about anything else but me.I'm in front of you now,I'm your partner now,You will moan my name,you will shout my name..no one else..i am the one who fuck you this time You will moan my name, you will shout my name no one else..
"Who am i..?mariing tanong ko rito,nakasabunot pa rin ang isang kamay ko sa buhok nito habang ang isang kamay ko naman ay nakapisil sa pisngi ni luke.
"L-lance m-my b-boyfriend..!!!!mahinang bigkas ni luke.Pinagmasdan ko ang mukha nito na namumula na sa pagnanasa.
"Verygood babe.."at nilabas ko yung dila ko at dinilaan ang mga labi nito na nakaawang at naghihintay na halikan ang labi nito.
"Your lips tastes sweet babe.."nakakaadik talaga ang mga labi nito.Ang sarap halik halikan.Naiisip ko lang na hinalikan din ni alex to ay gusto ko na agad patayin yun pag nakita ko agad.Buburahin ko lahat ng bakas na iniwan ni alex dito.Yung ako nalang ang iisipin ni luke.
Marahas na hinalikan ko si luke at pinaglaruan ang dila nito.Kinagat kagat ko naman ang pang ibabang labi nito,sinipsip,napaungol pa to sa loob ng bibig ko ng hindi ko sinasadyang makagat ang labi nito.
Nalasahan ko pa yung dugo wala namang pake na sinipsip ang labi nito.Ilang minuto pa kami naghalikan ng pinababa ko ang kamay ko at hinawakan ang naninigas na kahabaan nito.
"It's just a kiss but your hard eh..?tinignan naman nito ang hawak ko at nanunudyong tinaas baba ko ng marahan ang kamay ko na nakapalibot sa kahabaan ni luke.
"C-can you do it faster..?tila nahihiyang bulong ni luke.I smiled to see his red face because of what he said.
"You don't need to be shy about your request babe its normal ok..?
BINABASA MO ANG
Leaving You Behind (bxb)
Romance"Our love is like a whirlwind romance. The first time I saw you, you immediately captured my heart. There were many trials that came to us and we were able to overcome them. But will we be able to make it to the end if I am the first to give up on b...