Hi

480 18 2
                                    

Hello po! 

Kumusta ang lahat? I know I have been inactive and I rarely have time to write something but please bear with me, okay? Gusto ko lang i-check kayo. Mag-ingat kayo lagi ha? Inaalala ko kayo palagi. Sana patuloy  tayong tumulong sa mga taong kasulukuyan pa ring nasa hindi magandang kalagayan. Patuloy na ipagdasal sila at sana mas piliin natin na mas maging mabuting tao. Ang peace of mind ang pinakamahirap makuha ngayon. Protect your peace but always be open for growth and to be corrected. 

Gusto ko lang din mag-rant nang kaunti. Katulad ng sinulat ko dati hindi titigil ang mundo dahil malungkot ka; ngunit sana kaya nating umusad nang bahagya lang para hindi nila madaliin na umahon at hindi nila maramdaman na kaya nilang malugmok. Sana kaya nating tumigil para sa iba. Dahil may tumigil din naman para sa atin, baka akala natin wala, pero meron...

Kasama sa mga hindi nawala at tumigil ay ang mga responsibilidad natin. Mayroon akong kakilala na habang nabagyo nakatanggap ako ng message sa kaniya. Nakiki-usap kung p'wede ko daw ba saglit na sagutan ang gforms para sa thesis nila. 

At tumigil ako saglit para mag-sagot dahil iyong limang minuto na ipinakiusap niya ay para sa thesis... para bumalik siya sa kung anong reyalidad ang kinakaharap niya.

At sana kung may maki-usap na nagtatanong at humihingi ng kaunting sagot ay sana sagutin niyo dahil ang ilan sa kanila ay hirap humingi ng tulong.

If it won't hurt to help, why not?


Nasa profile ko ang link sa gforms nila, paki-usap ko lang na tulungan natin. 

Hindi ito tungkol sa thesis, tungkol ito sa kung ano bang klaseng mga tao tayo.

LoverWhere stories live. Discover now