3

7 1 0
                                    

Phần 3

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ads by tpmds

☆, chương 3 chương 3

======================

Chương 3: Phá án là hắn không được

Đại gia hảo, ta kêu Natsume Natsuki, năm nay hai mươi tuổi, mới từ nước Mỹ trở về không đến nửa năm, ở tại Tokyo đều vùng, chưa lập gia đình, không có bạn trai, nhưng là có cái nam tính người giám hộ. Chúng ta hai cái đều ở một cái danh hiệu vì rượu danh quốc tế phạm tội tổ chức đi làm. Ta mặc kệ ta người giám hộ là cái gì ý tưởng, dù sao ta một ngày nhiều nhất công tác tám giờ, tuyệt đối không chịu nhiều làm việc.

Ta không h·út th·uốc lá, uống rượu cũng chỉ là lướt qua cũng không uống say. Buổi tối ngủ thời gian không quy luật, nhưng là nhất định phải bảo đảm mỗi ngày giấc ngủ có 10 tiếng đồng hồ. Ngủ trước giống nhau sẽ dùng nhất định thuốc ngủ vật phụ trợ, sau đó ngủ say đến hừng đông. Ta không xem bác sĩ, bởi vì chính mình liền sẽ y, ta cảm thấy ta thực bình thường, ít nhất so O lương O ảnh bình thường. Tuy rằng ta cũng hướng tới bình tĩnh sinh hoạt.

Cho dù liền hiện tại mà nói, ta sinh hoạt khoảng cách bình tĩnh hai chữ còn kém xa lắm, nhưng là không quan trọng, ta có ta trí tuệ!

Ta đang nói xong câu nói kia lúc sau liền an tĩnh mà nhìn hắn, mưu cầu biểu đạt chính mình vô tội.

Tóc bạc thanh niên nhìn chằm chằm ta một lát sau, mặt âm trầm thu hồi ánh mắt, trên mặt mang theo ẩn ẩn không kiên nhẫn, nhưng là cũng không có rút ra tay đẩy ra ta là được.

Hắn thoạt nhìn không vui cùng ta ngốc một khối, nhưng là cũng không cho phép ta cách hắn quá xa, khi còn nhỏ ta còn đã từng bởi vì hắn mắng ta mà không cao hứng mà rời nhà trốn đi quá, cuối cùng là bị tìm tới hắn xách về nhà —— tuy rằng kia lúc sau hắn vẫn là dùng ánh mắt mắng ta, nhưng là trong lời nói sẽ không có cái gì quá lớn công kích tính.

Ta ở một bên lộ ra mê chi tươi cười, sau đó hướng tới Vodka xem qua đi, dùng ánh mắt ý bảo —— ngươi xem! Ta nói đi!

Vodka: "......"

Vodka lần nữa lộ ra muốn nói lại thôi b·iểu t·ình, nhưng là thoạt nhìn cũng không tưởng trộn lẫn, mà là vội vã trên mặt đất xe làm tốt lái xe chuẩn bị.

Tuy rằng nhìn bộ dáng của hắn tựa hồ thực hy vọng chính mình ở xe đế.

Đối với Vodka kiên quyết phủ nhận ta là không phục —— làm sao vậy! Ta nói như thế nào cũng là tổ chức bài được với danh hào mỹ thiếu nữ đi! Ta như vậy đáng yêu tính cách còn như vậy thú vị! Nhìn xem ta danh hiệu, chứng minh ta là BOSS công nhận đáng yêu a!

Đáng yêu bề ngoài cùng thú vị linh hồn chẳng lẽ không phải một loại song sát sao?! Không biết nhìn hàng đồ vật!

Bởi vì hôm nay buổi sáng phòng thí nghiệm ngoài ý muốn, gần nhất tự nhiên đi không thành phòng thí nghiệm.

Mà Gin lão đại cũng cũng không có vẫn luôn đem ta mang theo tính toán, ở nhiệm vụ sau khi chấm dứt liền tùy tiện đem ta ném giao lộ.

[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ