42

2 1 0
                                    

Phần 42

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ads by tpmds

☆, chương 42 chương 42

===========================

Chương 42: Chờ một chút không cần mở ra kia phiến môn

Ta lúc này đây ra cửa kỳ thật cũng không có đặc biệt làm gì...... Chính là dịch dung một chút, ngụy trang thành ở trong tù vị kia từ FBI chuyển đầu đến trước KGB sau đó bại lộ bị trảo đặc công con cái đi thăm tù, tiếp xúc một chút, khẽ meo meo hỏi tới rồi một chút sự tình...... Sau đó đã bị vẫn luôn giám thị FBI cấp theo dõi.

Kỳ thật loại chuyện này ta cũng không phải lần đầu tiên làm, hơn nữa ta biết kế tiếp lưu trình là mời ta uống trà, dò hỏi một phen sau đó thả ta đi —— lệ thường tính điều tra.

Chỉ là lúc này đây, bọn họ không biết vì cái gì có hạ sát thủ ý tứ...... Ta ng·ay từ đầu còn buồn bực, chờ Pinga ra tới thoạt nhìn tựa hồ muốn cứu ta bộ dáng ta sẽ biết —— nha đều là ngươi làm hại a! Ngươi không nhiều lắm này nhất cử ta P chuyện này không có a! Ta lại không phải lần đầu tiên cùng FBI giao tiếp muốn ngươi xen vào việc người khác!

Rốt cuộc Rum cùng FBI cũng là lẫn nhau vì tâm phúc họa lớn trình độ, hai người không đối phó kia nhưng quá bình thường —— vạn nhất cho nhau có ký lục, đem ta trở thành Rum người truy kích, hơn nữa nước Mỹ này đó nhân viên chính phủ nghĩ cách cứu viện con tin đều khả năng trực tiếp b·ắn ch·ết con tin tác phong...... Nếu ta thật sự ở chỗ này lật xe, Rum cùng Rum người toàn trách!!!

Bất quá cuối cùng vẫn là Gin lão đại đã cứu ta.

Liền cùng dĩ vãng giống nhau.

Ta ở thuận lợi sau khi thoát hiểm, phục hồi tinh thần lại, bắt đầu gọi điện thoại cùng Rum một hồi phát ra: "Pinga hắn nên không phải là cố ý đi?! Nếu không phải hắn lúc ấy trực tiếp đối truy kích người động thủ, ta căn bản sẽ không bị như vậy tìm lại được thiếu chút nữa lật xe a!"

Ta nói lật xe là thật sự lật xe, bởi vì ta lần này ra tới là chính mình bí mật hành động không có chuyên chúc tài xế, thậm chí đều là đánh Uber, này một phen truy kích là ta lấy thương chỉ vào Uber tài xế khai. Cũng cũng may thân ở với nước Mỹ, Uber tài xế đại khái đối loại chuyện này cũng không phải thực ngoài ý muốn, không có bị dọa đến khai không được xe ngược lại còn thực trấn định. Chính là kỹ thuật lái xe hữu hạn, bị truy đến quýnh lên tốc độ một khối, thiếu chút nữa ta liền phải công đạo ở t·ai n·ạn xe cộ thượng.

Rum không có đối ta nhằm vào Pinga nói có phản ứng, ngược lại nhắc tới một khác sự kiện: 【 chờ một chút, Cacao, ngươi không nên trước giải thích một chút ngươi vì cái gì sẽ đi tiếp xúc vị kia trước FBI đặc công sao? 】

Ta hít sâu một hơi, dùng bình tĩnh ngữ khí nói: "Nga, ta đó là đi lấy tài liệu."

Rum: 【...... Ân? 】

"Vị kia cùng với nói trước FBI đặc công không bằng nói là trước KGB đặc công a. Ta khoác áo choàng trước kia KGB đặc công thân phận viết công bố trước kia FBI cùng CIA làm một chút sự tình, còn đã từng ra quá thư. Muốn thủ tín với người đọc tự nhiên không thể nói bừa, cho nên ta đều là đi tiếp xúc trước KGB đặc công đạt được một tay tư liệu." Ta nói xong lúc sau dừng một chút, bổ sung một câu, "Chuyện này BOSS cũng biết, ta đem ta xuất bản thư đều có đưa BOSS, BOSS còn người tốt lắm dặn dò ta ở lấy tài liệu thời điểm phải cẩn thận điểm."

[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ