Phần 130
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ads by tpmds
☆, chương 130 xem ảnh thể phiên ngoại ⑨: Kết thúc trường hợp
==========================================
Đại gia kỳ thật đều đã nhận ra không thích hợp, nhưng là đại gia không dám nói, tập thể ngừng thở nhìn chằm chằm màn hình.
Này phỏng chừng là này nhóm người tự ngồi xuống xem đến nhất nghiêm túc thời khắc.
Cũng là lúc này, đại gia hoảng hốt gian nhớ tới phía trước không thích hợp địa phương.
Chianti: "...... Cái kia, chờ một chút, đây là muốn dẫn người đi nơi nào a? BOSS mệnh lệnh là trực tiếp xử lý đi?"
Vodka: "Đại ca nói hẳn là tính toán trước khảo vấn đi! Dù sao cũng là Cacao trước phản bội đại ca!"
Amuro Tooru: "Chính là bộ dáng này cũng không đúng lắm...... Lại nói tiếp, như vậy vừa thấy, Gin tính toán một người hành động, còn cố ý đổi trang...... Chờ một chút, hắn mang bao tay thời điểm, trên tay có phải hay không còn có nhẫn tới?"
Vodka: "Đó là bởi vì đại ca vì bắt được Cacao, bộ dáng này có thể hạ thấp nàng cảnh giác! Đây cũng là quan trọng đạo cụ!"
Vermouth: "Lời nói là như vậy nói...... Nhưng là từ trường hợp tới xem, cùng hiện tại cốt truyện đi hướng...... Cảm giác hắn cũng không có tính toán hạ sát thủ, càng có rất nhiều bởi vì ghen cùng với ghen ghét sinh ra phẫn nộ a. Bình thường tình huống sẽ ở cái loại này thời điểm hỏi người khác 【 ngươi hy vọng ai tới cứu ngươi 】 sao?"
Vodka: "Đó là bởi vì......"
Gin: "Vodka, câm miệng."
Vodka: "...... Là."
Vodka là rất tưởng cho chính mình đại ca tìm về bãi, tuy rằng cảm giác khởi đến đều là phản hiệu quả.
Gin bản nhân cau mày vẻ mặt không vui, quanh thân tản ra hàn khí. Hắn sở dĩ không có ra tiếng...... Là bởi vì nhất hiểu biết chính mình vẫn là chính mình.
Tuy rằng thực không nghĩ thừa nhận, tuy rằng thực không thể tin tưởng, tuy rằng hắn cũng căn bản hoàn toàn vô pháp lý giải...... Nhưng là từ thế giới kia chính mình kế tiếp động tác có thể nhìn ra được tới, hắn căn bản không tính toán gi·ết người.
Không bằng nói ở ban đầu nhìn đến thế giới kia chính mình đơn thương độc mã chuẩn bị hành động còn đổi trang phục tư thái, Gin liền có một cổ tử dự cảm bất hảo.
Mặt sau chính thức gặp mặt không có trực tiếp động thủ gi·ết người, hắn liền ẩn ẩn nhận thấy được, chính mình kia không xong dự cảm trở thành sự thật.
...... Không phải, đây là đang làm cái gì? Ngươi có bệnh đi! —— ở chân chính ý thức được thế giới kia chính mình ý đồ lúc sau, Gin đều bị chấn động.
Đương nhiên, ng·ay cả bản thân đều bị chấn động tới rồi, những người khác liền càng thêm.
Đại gia trong đầu đều chỉ có một cái ý tưởng, đó chính là —— không nghĩ tới thật đúng là chính là chân ái a! Phía trước bọn họ chỉ là chơi ngạnh nói nói mà thôi a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáo
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh