Phần 104
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ads by tpmds
# if phiên ngoại hợp tập
====================
☆☆☆☆☆☆☆☆
☆, chương 104 IF cầm nhưng xuyên nguyên tác
==============================
IF cầm nhưng xuyên nguyên tác — Cacao thiên
【 một 】
...... Đã xảy ra chuyện.
—— đây là Cacao ở chen qua đám đông lúc sau phát hiện chính mình đột nhiên tới rồi một cái xa lạ trên đường cái khi phản ứng đầu tiên.
Không, cũng không thể xem như xa lạ, cái này địa phương nàng trước kia cũng đã tới, cũng nhớ rõ, không tính không quen thuộc.
Chỉ là...... Vừa mới còn ở Hakata đầu đường đi tới, giây tiếp theo liền xuất hiện ở Beika, này thấy thế nào như thế nào không thích hợp đi! Tổng không đến mức là nàng thời gian đột nhiên bị trừ bỏ đi?! Thế giới này lại không có thế thân sứ giả!
...... Từ từ, hẳn là không có đi? Rốt cuộc dựa theo lẽ thường tới nói, loại tình huống này, ở các loại điện ảnh cùng văn nghệ tác phẩm nói, hơn phân nửa là xuyên qua...... Hơn nữa nếu là chính mình quen thuộc lãnh địa, tám chín phần mười...... Là song song thế giới một loại đi!
Bất quá...... Jin hắn cũng không thấy.
Cacao quay đầu nhìn một chút, không phát hiện người, nội tâm còn có điểm sao ủy khuất ba ba —— đều nói đi đường thời điểm muốn nắm ta a! Buông tay liền có chuyện đi!
Nàng lựa chọn tính quên đi lúc ấy là nàng trước buông tay chạy tới xem náo nhiệt duyên cớ, nhà nàng Jin đơn thuần là hoàn toàn đối bát quái không có hứng thú cũng không muốn cùng đám người tễ cho nên buông tay làm nàng chính mình đi.
Bất quá tuy rằng thích dính người, nhưng là Cacao cũng không phải không có độc lập sinh tồn năng lực, tương phản, nàng ở xa lạ hoàn cảnh hạ thích ứng lực còn so người bình thường muốn cường.
Đầu tiên, muốn giải quyết sinh tồn vấn đề...... Đó chính là tiền. Nếu thế giới này còn có một cái khác ta nói, vậy thì dễ làm. —— Cacao lấy ra di động, sau đó trầm mặc phát hiện quả nhiên không có tín hiệu không dùng được.
Nàng nghĩ nghĩ, trực tiếp tháo xuống chính mình mũ Beret, nhìn chằm chằm nhìn trong chốc lát, ng·ay sau đó lựa chọn một cái suối phun quảng trường, đem mũ Beret phản buông, sau đó bắt đầu...... Ca hát bán nghệ.
—— ở cái gì đều không có dưới tình huống, chỉ có thể dựa vào cái này tích lũy khởi xô vàng đầu tiên!
Ở xướng hai đầu, được đến người qua đường tò mò ánh mắt cùng du khách một chút tiền lẻ lúc sau, nàng cuối cùng có thể dùng này đó tiền...... Đi lên mạng.
Nàng lục soát lục soát chính mình, không có phát hiện bất luận cái gì tung tích. Bao gồm khi còn nhỏ ký lục cũng không có. Lại lục soát lục soát phụ mẫu của chính mình, cũng không có...... Lại hướng lên trên chính là tồn tại cũng không có khả năng bị lục soát tổ phụ mẫu bối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáo
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh