55

4 0 0
                                    

Phần 55

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ads by tpmds

☆, chương 55 chương 55

===========================

Chương 55: Chờ ta đi ra ngoài liền đem các ngươi đều cá mập

Điện thoại kia đầu, trầm mặc thật lâu lúc sau mới truyền đến một tiếng cười lạnh: 【 ngươi nhưng thật ra thực dám tưởng. 】

Ta hoàn toàn không sợ, hỏi dò: "Kia......"

Lúc này đây, đối phương thực trực tiếp mà cấp ra lãnh khốc trả lời: 【 không được. 】

Ta hợp lý yêu cầu bị cự tuyệt, ta chỉ có thể tiếc nuối từ bỏ —— nhìn dáng vẻ đề yêu cầu này vẫn là quá sớm điểm.

Ta vừa mới cũng chính là thuận miệng nhắc tới, thật sự ở trên xe làm nói cũng khẳng định không thoải mái, động tác chịu hạn không nói, ta dám thề hơi chút biên độ lớn một chút ta khẳng định liền sẽ đụng vào đầu. Ở nhất thời xúc động rút đi thời điểm, ta nghĩ nghĩ ta thông minh đầu nhỏ tầm quan trọng, cũng cảm thấy không thể như vậy làm.

Chính là cẩn thận tưởng tượng ta lại có điểm không phục —— làm sao vậy! Chẳng lẽ ta so ra kém hắn xe sao! Phải biết rằng kia chiếc Porsche cải trang ta cũng có động thủ hỗ trợ đâu! Bốn bỏ năm lên kia tính cộng đồng tài sản! L·y h·ôn đều đạt được ta một nửa cái loại này!

Bất quá...... Jin hắn là thật sự không nghĩ sao?

Ta đột nhiên có chút hoài nghi, lấy ra di động lén lút cấp Vodka đã phát cái bưu kiện: 【 vừa mới Gin lão đại đánh với ta xong điện thoại lúc sau tâm tình như thế nào? PS: Không cần hiện tại hồi phục ta, chờ ngươi lạc đơn hoặc là một giờ lúc sau lại cho ta hồi phục. 】

Sau đó, ta liền buông di động, bắt đầu chính mình làm việc.

Đại khái hơn một giờ lúc sau, Vodka cho ta hồi phục: 【 đại ca lúc ấy thoạt nhìn tâm tình không tồi bộ dáng...... Làm sao vậy? 】

Ta: "......" Cho nên hắn rõ ràng kỳ thật ở trong tối sảng đi! Đáng giận, làm ngươi trang! Ta sẽ không đem bên trong xe làm bị lựa chọn! Đem phương tiện giao thông đều từ danh sách thượng toàn bộ hoa rớt!

Lại nói tiếp lúc ấy lời nói cũng là...... Khi còn nhỏ rõ ràng là nói cái gì "Hy vọng ta tự lực cánh sinh, sau đó cách hắn xa một chút", hiện tại ta phía trước kỳ thật đã có thể làm được, mặt sau điểm này là chính hắn đổi ý! Chờ lúc sau ta càng có tự tin một chút nhất định phải lấy những lời này đương bumerang đâm hắn! Hơn nữa cẩn thận tưởng tượng, loại này cùng loại nói hắn cũng nói qua không ít...... Ngô, cảm giác năm đó hắn là thật sự như vậy tưởng đi.

Như vậy tưởng tượng liền lại sẽ làm ta tiếp tục đi suy nghĩ sâu xa hắn lúc ấy làm như vậy lý do...... Đình chỉ! Dù sao hiện tại là ta toàn diện đến lợi tình huống, có một số việc cũng không cần một hai phải dò hỏi tới cùng!

Ta lay động hai hạ đầu đem tạp niệm tan đi, bắt đầu tiếp tục tự hỏi khởi chính sự tới —— còn có cái này trung hoà tề...... Nên như thế nào vận dụng lên tương đối hảo đâu?

[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ