137

3 0 0
                                    

Phần 137

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ads by tpmds

☆, chương 137 IF Cacao trước tiên đã biết chân tướng ⑦

==========================================

【 mười ba 】

Cuối cùng, Furuya Rei châm chước luôn mãi vẫn là đem người mang về chính mình gia.

Không có biện pháp, chính yếu không đáp ứng gia hỏa này có thể gặp phải phiền toái sẽ càng nhiều.

Cũng may trong nhà hắn cũng không có gì sơ hở, chỉ cần Cacao không phải lục tung đem hắn gia lộng cái đế hướng lên trời liền...... Từ từ, gia hỏa này sẽ không thật sự như vậy làm đi?

Furuya Rei hoài vài phần hồ nghi chi sắc, nhìn người đôi tay phó bản đi vào chính mình gia, nhìn đông nhìn tây mà còn thả ra cảm khái: "Ai —— đây là nhà ngươi sao?"

Rõ ràng chỉ là một câu đơn thuần câu nghi vấn, bởi vì mang theo một tầng thành kiến xem người, Furuya Rei lăng là nghe ra một cổ tử hỏi lại ngữ khí tới.

Mà cũng không có làm hắn thất vọng, Cacao thật là tại tiền tam phút tò mò cùng đánh giá qua đi, liền bắt đầu bày ra một cổ tử chủ nhân tư thế tới, chủ đánh một cái đúng lý hợp tình tu hú chiếm tổ, đem Furuya Rei đều xem hết chỗ nói rồi.

Tóc đen thiếu nữ ngồi ở trên sô pha, đôi tay một quán, cả người nửa nằm, còn ở nơi đó kêu gào: "Bourbon, thất thần làm gì? Ta cơm chiều đâu? Đúng rồi, ta không ăn khương, cơm không thể quá năng nhưng là ta cũng không thích món ăn lạnh. Còn muốn trang bị tiên ép nước trái cây mới được, nhớ rõ muốn lọc sạch sẽ không cần cặn bã."

Furuya Rei: "......" Như thế nào liền như vậy tự nhiên mà bắt đầu điểm cơm? Cũng không ai lưu ngươi ăn cơm chiều a!

Tuy rằng nội tâm như vậy nghĩ, vô luận là vì bộ tình báo vẫn là thử, Furuya Rei cũng không đến mức đem người đuổi ra đi, cho nên tại nội tâm chửi thầm một đống, vẫn là làm theo.

Chỉ là hắn cũng không quên thứ người một câu: "Ta nghe nói ngươi là cùng Gin ở cùng một chỗ? Ở trước mặt hắn ngươi cũng là như vậy yêu cầu sao?"

Cacao đột nhiên an tĩnh lại, mặc không lên tiếng, trên mặt b·iểu t·ình cũng có chút sững sờ.

Furuya Rei cũng không khỏi sửng sốt một chút, nhìn người cái dạng này, có như vậy trong nháy mắt nghĩ chính mình như vậy tranh phong tương đối có phải hay không không tốt lắm...... Sau đó, hắn liền nhìn Cacao đứng lên, đi đến trước mặt hắn, vươn ngón trỏ tới lòng bàn tay điểm ở hắn giữa môi, ra tiếng nói: "Hư —— chúng ta đơn độc ở chung thời điểm liền không cần đề hắn, NTR cảm quái trọng."

Furuya Rei: "......" Không ngươi những lời này không khí đều sẽ không như vậy quái!

Bất quá bị như vậy một gián đoạn, Furuya Rei đích xác cũng không có tiếp tục ở cái này đề tài thượng rối rắm ý tứ. Hắn ngược lại hỏi chuyện khác tới.

Chỉ là Cacao hiển nhiên cũng không phải cái đèn cạn dầu, hơn nữa cũng coi như là tình báo tổ quan trọng thành viên chi nhất, chỉ cần không phải nàng chủ động tưởng nói bộ phận, nàng miệng so Furuya Rei bản nhân còn nghiêm, căn bản tìm hiểu không ra cái gì.

[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ