32

3 1 0
                                    

Phần 32

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ads by tpmds

☆, chương 32 chương 32

===========================

Chương 32: Như thế nào còn tùy tiện tìm thế thân đâu

Ta tra được tư liệu kỳ thật cũng không tính cái gì.

Chính là Takasugi Toshihiko cùng Matsumoto Sayuri phụ thân Matsumoto Kiyonaga có thù oán mà thôi.

Ở mười lăm năm trước, Matsumoto Kiyonaga lùng bắt phạm nhân đang chạy trốn thời điểm xe đụng vào Takasugi Toshihiko mẫu thân, nhưng mà Matsumoto Kiyonaga cũng không có phát hiện, dẫn tới Takasugi Toshihiko mẫu thân bỏ mình. Mà Takasugi Toshihiko là đơn thân cũng không có gì thân thích, tại đây lúc sau đã bị Takasugi tập đoàn nhận nuôi.

Tại như vậy một cọc gián tiếp hại ch·ết chính mình chí thân chuyện xưa trước mặt, nếu nói Takasugi Toshihiko tiếp cận Matsumoto Sayuri không có tâm tư khác nói, ta đều dám đi đem Gin lão đại tóc cấp cắt!

Càng không cần phải nói Takasugi Toshihiko vốn là cùng Matsumoto Sayuri bạn tốt Takenaka Kazumi kết giao, mặt sau nhận thức Sayuri lúc sau, liền lập tức trình diễn di tình biệt luyến.

Chỉ là ta không nghĩ tới...... Matsumoto Sayuri cư nhiên thoạt nhìn biết chuyện này bộ dáng.

"Sayuri......" Ở phát hiện đối phương cam chịu lúc sau, ta vẻ mặt giật mình mà nhìn nàng, nhanh chóng làm ra suy đoán, ngữ khí đều trở nên ngưng trọng không ít, "Ngươi chẳng lẽ là muốn ngăn chặn hậu hoạn, lấy cùng người kết giao danh nghĩa tiếp cận hắn, sau đó sấn này chưa chuẩn bị lặng lẽ làm rớt...... Cũng là, lưu trữ như vậy một cái đối với các ngươi cha con không có hảo ý người là cái đại tai hoạ ngầm. Ngươi có kế hoạch sao? Thiếu nhân thủ nói, ta có thể cho ngươi giới thiệu mấy cái nhưng dùng người, yên tâm đi, miệng đều thực khẩn......"

Ta nói, còn đỡ một chút mắt kính, nâng lên tay, làm một cái giơ tay chém xuống thủ thế.

"Sao có thể lạp! Thật là ——!" Matsumoto Sayuri một bên cười, một bên lộ ra đau đầu b·iểu t·ình, "Nana ngươi hài hước cảm thật sự rất khó hiểu a!"

...... Ta cũng không ở nói giỡn a.

Ta uống một ngụm ta đông lạnh chanh trà, lại nhìn thoáng qua đối phương trong tay đun nóng qua đi trà chanh, hỏi: "Cho nên, ngươi rốt cuộc là nghĩ như thế nào? Không đến mức là cùng phụ thân ngươi giận dỗi liền lấy bộ dáng này phương thức trả thù đối phương đi?"

"Mới sẽ không lạp ——!" Matsumoto Sayuri phản bác một câu, b·iểu t·ình trở nên thả lỏng một ít, rũ xuống mi mắt, hơi hơi gợi lên khóe miệng, nhẹ giọng hỏi, "Nana ngươi còn nhớ rõ ta ở trước kia cùng ngươi đã nói ta người tình đầu sao?"

"A, cái kia khi còn nhỏ ở tại nhà ngươi phụ cận, mỗi lần ở ngươi bị khi dễ thời điểm liền ra tới bảo hộ ngươi, hơn nữa cho ngươi mang trà chanh nam hài tử sao?" Ta buông trong tay pha lê ly, nhìn đối phương nhìn chằm chằm chính mình trong tay trà chanh vẻ mặt hoài niệm bộ dáng, ánh mắt trở nên sắc bén lên, "Chờ một chút...... Ngươi sẽ không chính là bởi vì cái này đi? Takasugi Toshihiko chính là cái kia đột nhiên dọn đi thanh mai trúc mã đi?"

[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ