Phần 33
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ads by tpmds
☆, chương 33 chương 33
===========================
Chương 33: Ngươi dám nói các ngươi thật sự không quen biết sao
Ta nghe được Vermouth nói như vậy thời điểm, tâm tình thập phần vi diệu.
Ta biết Rum vẫn luôn đều rất muốn ta đầu óc...... Đương nhiên không phải vật lý thượng muốn, là thật sự rất muốn này phân mới có thể vì hắn sở dụng.
Nhưng là không nghĩ tới, gia hỏa này cư nhiên vẫn luôn không có từ bỏ cái này ý tưởng quá......
"Này chẳng phải chính là tìm thế thân hành vi sao! Quá biến thái!" Ta vẻ mặt lòng đầy căm phẫn mà chỉ trích nói.
Trên ghế điều khiển Vodka muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn là không ngừng: "Cacao ngươi nói không tư cách nói như vậy người khác đi?"
Ta đôi tay ôm ngực, bất mãn nói: "Ta đương nhiên có thể nói đến ai khác, ta là được đến Gin lão đại! Cho nên ta đi tìm thế thân là ta cùng Gin lão đại chi gian tình thú, vẫn là chào hỏi qua hắn cho phép! Rum cái kia, chính là thuần thuần biến thái hành vi!"
Ở Vodka thoạt nhìn rất là chấn động, thậm chí còn nhịn không được nhìn bên cạnh liếc mắt một cái lại bay nhanh thu hồi ánh mắt thời điểm, ghế điều khiển phụ thượng người mở miệng: "Câm miệng, nói trọng điểm."
Ta lúc này mới thu liễm khởi b·iểu t·ình, ánh mắt hơi trầm xuống, thanh âm cũng một sửa phía trước kia có chút làm ra vẻ ngữ điệu, cắt thành nghiêm túc công tác hình thức: "Ta hỏi thăm qua, Curaçao là phía trước phạm vào điểm tương đối nghiêm trọng sai lầm phải bị Vermouth vị trí quyết, nhưng là Rum nhìn trúng nàng tài năng cho nên bảo nàng sau đó đem người muốn đi qua. Nghe nói Curaçao đầu óc cũng là đã gặp qua là không quên được cái loại này, cùng ta không giống nhau chỉ là nàng yêu cầu một ít phương pháp phụ trợ."
Vodka vẻ mặt giật mình: "Ai? Nàng cũng là siêu nhớ chứng sao?"
"Siêu nhớ chứng xác suất không có như vậy cao. Nàng nói tựa hồ là mặt khác bệnh biến vấn đề, Vermouth nhắc tới quá nàng trời sinh dị đồng, cùng với thị giác đặc thù...... Cho nên trí nhớ hẳn là cùng đôi mắt có quan hệ đi." Ta đem đôi tay lay ở ghế điều khiển phụ thượng, bàn tay qua đi đáp ở Gin lão đại trên vai, ngữ điệu biến trở về lúc ban đầu cái loại này mang theo điểm làm nũng ý vị, "Gin lão đại —— nhân gia cảm giác hắn ở nhằm vào ngươi ai —— làm không hảo bước tiếp theo chính là bồi dưỡng cái giống ngươi cấp dưới!"
Vodka nghe vậy, nhịn không được lại nhìn ta liếc mắt một cái, cảm giác kính râm đều ngăn không được trên mặt hắn bạo lều phun tào dục.
Ta xem thấu điểm này, trực tiếp mở miệng nói: "Thu hồi ngươi b·iểu t·ình lạp Vodka, Rye tiến tổ chức tuy rằng cùng ta cũng có chút quan hệ nhưng là lại không tính ta phe phái, vạn nhất lúc sau bị Rum mượn sức đều thực bình thường."
Hơn nữa từ rượu danh tới nói...... Rye cũng cùng chúng ta không hợp nhau a! Rye ( Rye Whiskey ) tuy rằng cũng là ngũ cốc nguyên vật liệu nhưng là là Bắc Mỹ khu vực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáo
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh