Phần 6
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ads by tpmds
☆, chương 6 chương 6
======================
Chương 6: Không thể ném xuống ta chính mình chơi
Ta ở xác nhận xong viện nghiên cứu kế tiếp lúc sau, lại cùng Irish một đạo đi gặp một chút Pisco, còn bị đối phương cười tủm tỉm mà lấy "Dưỡng nữ" thân phận giới thiệu cho hắn đồng hành nhóm.
"Đây là ta nữ nhi, Masuyama Nana. Mới từ nước Mỹ lưu học trở về, tương lai cũng sẽ là ta người thừa kế."
Ta vẫn duy trì thoả đáng tươi cười nhìn kia mấy cái nghị viên, mặt ngoài lễ phép mà ứng đối, nội tâm nghĩ đến: Này mấy cái kẻ xui xẻo không biết còn có thể sống bao lâu.
Bọn họ đều là bị tổ chức tiền tài ích lợi cấp hấp dẫn lại đây cắn câu, lại không biết tổ chức muốn bọn họ trả giá chính là so với bọn hắn ăn xong đi càng nhiều đại giới.
Ta không thích xã giao, nhưng là 【 Masuyama Nana 】 cái này thân phận nhất định phải xã giao.
Pisco một bên cười tủm tỉm mà phối hợp ta, một bên đối ta còn có chút kiêng kị —— ta cảm thấy hắn là lo lắng ta cái này dưỡng nữ thân phận ngồi ổn lúc sau, tổ chức sẽ cảm thấy hắn đã tuổi già, liền tưởng trực tiếp làm ta thay thế.
Mà căn cứ ta đối tổ chức cùng chúng ta BOSS hiểu biết...... Ta chỉ có thể nói, này không sai.
Bất quá ta còn là thực quý trọng ta cái này áo choàng, hiện tại cũng không phải cùng Pisco xé rách mặt thời điểm, đối với đối phương kiêng kị ta đều đương nhìn không thấy.
Rốt cuộc...... Giống chúng ta bộ dáng này thân phận, áo choàng là rất quan trọng.
Giống như là ta đồng sự kiêm cho ta giới thiệu lão sư Vermouth, liền nhéo cái chính mình nữ nhi áo choàng đâu! Ta phỏng chừng chờ ngày nào đó nàng chủ áo choàng không cần liền sẽ ch·ết giả, sau đó tân áo choàng hoàn toàn thượng vị.
Làm tổ chức bị BOSS tín nhiệm, nhiệm vụ đều là BOSS tự mình hạ đạt tình báo viên, ta có thể hỗn cho tới hôm nay cái này địa vị trừ bỏ cạp váy quan hệ ở ngoài cũng có ta ưu thế —— rốt cuộc ta cạp váy quan hệ nhưng không có Rum cái kia ngạnh.
Vermouth chính là giúp ta rất nhiều người kia —— ta thuật dịch dung cùng biến thanh thuật là nàng dẫn tiến ta nàng lão sư, nổi danh ma thuật sư Kuroba Toichi, từ vị này đại ma thuật sư bên kia học.
Nếu không phải bởi vì Toichi lão sư ở ba năm trước đây bởi vì ma thuật biểu diễn sự cố mà ngoài ý muốn bỏ mình nói, hiện tại ta hẳn là đi Kuroba gia uống trà thuận tiện thỉnh giáo đâu......
Vừa nhớ tới chuyện này ta cảm thấy nội tâm có chút tiếc nuối, đồng thời quyết định năm nay ngày giỗ liền đi Toichi lão sư bên kia tảo tảo mộ.
Không biết có phải hay không ta nhắc tới Vermouth, buổi tối ta oa ở phòng khách TV trước một bên xem 《 Tương Bổng 》 một bên cấp Gin lão đại điều rượu thời điểm, đối phương đột nhiên hỏi nói: "Ngươi phía trước đi nước Mỹ cùng Vermouth có tiếp xúc sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáo
ФанфикTác giả: Phong Đích Linh Đang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh