Phần 125
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ads by tpmds
☆, chương 125 xem ảnh thể ④: Hài hòa trường hợp
======================================
Gin bản nhân cũng thực trầm mặc.
Hắn nhưng thật ra tưởng phát hỏa, nhưng là cũng không lý do —— tổng không thể nói bởi vì nhìn đến một thế giới khác chính mình hành vi cảm thấy khó chịu, cho nên đối thế giới này các đồng sự đau hạ sát thủ đi?
Hơn nữa nhìn một màn này, hắn chau mày, đừng nói chính mình các đồng sự, hắn đều tưởng trào phúng thế giới kia chính mình —— nếu thật là muốn đem người hoàn toàn khống chế trụ, vậy sớm một chút xuống tay khống chế lên; nếu là không nghĩ dính thượng cái này vừa thấy liền rất phiền toái đồ vật, vậy bản nhân đẩy xa một chút làm nàng chính mình đánh mất ý niệm!
Như vậy nửa vời mà treo, chính mình còn sẽ để ý hành vi...... Nói thật, nếu người này không phải chính mình dị vị thể nói, Gin đều muốn cười nhạo một câu làm kiêu.
Đương nhiên, hắn là hiểu biết chính mình, cho nên...... Ở những người khác đều dùng như có như không ánh mắt liếc hắn thời điểm, Gin bản nhân nội tâm, phía trước cái kia ý tưởng bắt đầu tái hiện —— thế giới kia chính mình rốt cuộc là vì cái gì yêu cầu đem cái này phiền toái đồ vật vòng tại bên người?
Dù sao hắn là không tin cái gì chân ái luận.
Mà trên màn hình cốt truyện, còn ở tiếp tục.
【 "Cùng người khác chơi 3P thời điểm học." Tóc đen thiếu nữ nghiêm trang nói.
Tóc bạc thanh niên nghe xong câu nói kia lúc sau, bắt lấy nàng tóc tay cũng buông lỏng ra, hơi chút đi xuống một ít, dán ở nàng sau cổ chỗ, ngón tay cái tại hạ cáp chỗ da thịt vuốt ve.
Tóc đen thiếu nữ thoạt nhìn có chút không thích ứng, theo bản năng mà đem đầu càng ngẩng tới, co rúm lại động tác cũng bị ngăn lại.
Tóc bạc thanh niên không giận phản cười, ý vị không rõ ngữ khí mang theo một tia nghiền ngẫm: "Thật muốn làm ta thượng ngươi?" 】
Rạp chiếu phim toàn thể thành viên: "......"
...... Ai? Từ từ! Kế tiếp là bọn họ có thể xem đồ vật sao?!
Ba cái điện ảnh thính đều là hạn định thị giác, 1 hào thính là không biết hắc y tổ chức tồn tại điện ảnh thính, cho nên có quan hệ với đề cập đến tổ chức nội dung bộ phận toàn bộ đều sẽ bị cut rớt, giống như là Bourbon, Sherry một loại người lên sân khấu thời điểm, bọn họ chỉ biết nghe được danh hiệu, sẽ không nhìn đến người, ở hắc phương thính chiếu phim Bourbon lên sân khấu thời điểm, bọn họ là đang xem Cacao cùng Matsumoto Sayuri nói chuyện phiếm.
2 hào thính là biết tổ chức tồn tại hồng phương thính, nếu có đề cập bọn họ sở không biết tin tức trường hợp sẽ bị cut, nhưng là bởi vì bọn họ biết đến kỳ thật đủ nhiều, cho nên xem nội dung cũng tương đối nhiều.
3 hào thính là hắc phương thính, sở truyền phát tin tự nhiên là hắc phương nội dung, có quan hệ với hồng phương bí mật bộ phận sẽ bị che chắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáo
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh