Phần 18
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ads by tpmds
☆, chương 18 chương 18
=========================
Chương 18: Người không thể luôn là hồi ức quá khứ
"A pi ——!" Ta đánh cái hắt xì, vẻ mặt buồn bực mà hút hút cái mũi.
Đáng giận, ta hôm nay đều ăn mặc đủ nhiều đủ ấm áp, khẳng định không phải là cảm lạnh...... Đó chính là có người ở nghị luận ta sao?
A, rất có thể là Vermouth cùng Bourbon đi.
Ta cũng không phải ở đây thời điểm không có chú ý tới Bourbon kia đối phương như có như không đánh giá ánh mắt, bất quá đối với điểm này ta cũng không thế nào để ý là được.
Bởi vì tự thân thiên phú vấn đề, tổ chức tình báo đại bộ phận đều có trải qua ta đầu óc, lại chưởng quản kỹ thuật bộ môn, ta bản nhân lại là ái bát quái tính cách, tổ chức có cái gì đồn đãi ta đương nhiên rõ ràng. Bourbon nếu đối với ta thân phận có suy đoán nói, đối ta tò mò là thực bình thường sự tình.
Xem ở đối phương tóc nhan sắc đẹp phân thượng, ta miễn cưỡng tha thứ này phân thất lễ.
Kỳ thật cũng không có gì, ta chỉ là đơn thuần tương đối thích thiển màu tóc hệ mà thôi. Gần nhất là bởi vì ta chính mình là thuần tóc đen, chính mình không có đồ vật sẽ càng muốn muốn; thứ hai sao...... Ta cảm thấy cũng có Gin lão đại ảnh hưởng.
Gin lão đại kia đầu tóc bạc thật xinh đẹp, hơn nữa hắn xử lý bảo dưỡng rất khá.
Nói thực ra, ta cảm thấy hắn hoa ở bảo dưỡng chính mình trên tóc thời gian, hẳn là cùng hắn bảo dưỡng súng ống thời gian không sai biệt lắm.
Từ ta nhận thức hắn tới nay, hắn duy nhất hai lần cắt tóc, đều là bởi vì ta.
Một lần là bởi vì vừa mới mang khi còn nhỏ ta thời điểm, hắn chưa cho ta hảo hảo ăn cơm, dẫn tới ta đói hôn mê trực tiếp nửa ngủ nửa tỉnh thời điểm gặm hắn tóc, hắn thực ghét bỏ chính mình tóc dính ta nước miếng, cắt rớt;
Còn có một lần là ta sau khi lớn lên, ta một không cẩn thận trò đùa dai sai đối tượng đem kẹo cao su dính vào đối phương trên tóc...... Nói thực ra, kia một lần, ta là thật sự sợ hãi, thậm chí cảm thấy chính mình khả năng sẽ ch·ết, nhưng là cuối cùng vẫn là không có việc gì phát sinh, hắn còn đem đầu tóc cấp cắt, sau đó đem ta ném tới rồi nước Mỹ học tập đi.
Ta liền một bên đi học một bên tự hỏi việc này, đến ra ta bất luận làm cái gì đối phương đều sẽ hắc mặt tha thứ chấn động kết luận, nhưng là bởi vì không nghĩ ra vì cái gì, tổng lo lắng này phân đặc quyền khi nào sẽ biến mất mà thập phần buồn rầu, sau đó mở ra ta lần lượt khẽ meo meo thử thử lỗi, nỗ lực tìm ra chân tướng thí nghiệm kiếp sống. Đương nhiên, mặt sau bởi vì phát hiện đối phương khoan dung vượt qua cao dẫn tới ta lá gan càng lúc càng lớn càng ngày càng không kiêng nể gì cùng kiêu ngạo, đó chính là một chuyện khác nhi.
Đương nhiên, tổ chức những người khác khẳng định không biết này tiền căn hậu quả. Lần đầu tiên thời điểm Gin lão đại chính mình đều còn xem như cái mới vừa đạt được danh hiệu không bao lâu tân nhân, cũng không ai chú ý, lần thứ hai thời điểm đại gia chỉ biết đối phương cắt tóc là bởi vì ta, chỉ là không biết lý do, sau đó dẫn tới lời đồn đãi có một như vậy một đoạn thời gian trở nên thập phần oai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáo
ФанфикTác giả: Phong Đích Linh Đang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh