Phần 113
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ads by tpmds
☆, chương 113 liên động phiên ngoại: Nếu bổn văn cầm cùng Tử Thần cầm trao đổi
==================================================
Liên động phiên ngoại: Nếu bổn văn cầm cùng Tử Thần cầm trao đổi
【 chú ý: Lệ thường, có mặt khác ver cầm xuất hiện thời điểm, bổn văn cầm lấy tên thật Kurosawa Jin xưng hô tới phân chia. Bổn văn Cacao trực tiếp chính là Cacao, Tử Thần chi trong mắt Cacao dùng tên thật Natsume Natsuki xưng hô. 】
【 một 】
Kurosawa Jin ở tỉnh lại thời điểm nhìn đến chính là quá khứ phòng ở, quen thuộc chính mình phong cách trang hoàng thời điểm, đã thực bình tĩnh.
Tục ngữ nói sự bất quá tam, này đều lần thứ ba, muốn không bình tĩnh cũng khó.
Lần đầu tiên thời điểm là không có Cacao thế giới phát triển, lần thứ hai trực tiếp về tới chính mình mới gặp Cacao thời điểm, nói rõ hắn bên này thời không hỗn loạn tình huống đều là quay chung quanh Cacao tới.
Cũng không biết thế giới này lại là cái gì loại hình...... Nhìn bên này phòng là rõ ràng đơn người cư trú tình huống, ít nhất có thể xác định Cacao không phải cùng hắn ở bên nhau đi...... Tổng không đến mức là về tới lần đầu tiên quá khứ thế giới đi?
Kurosawa Jin nhíu nhíu mày, tự hỏi trong chốc lát lúc sau lại buông lỏng ra.
Kỳ thật cũng không cần phải xen vào, này đó thế giới biến hóa cũng cùng hắn không có gì quan hệ.
Hắn cũng biết rõ chính mình tính cách, nếu không phải bởi vì thời không hồi tưởng làm Cacao khi còn nhỏ cùng chính mình trói định, hắn tuyệt đối sẽ không có như vậy đại kiên nhẫn cũng không có khả năng sẽ hoa như vậy đại tâm tư quay chung quanh một người; đồng dạng, hắn cũng biết rõ, dựa theo Cacao khi còn nhỏ cái loại này con nhím tính cách, nếu không phải hắn lần lượt bảo hộ cùng cái loại này chỉ đối nàng trả giá lại không có yêu cầu thái độ, đối phương cũng không có khả năng sẽ tín nhiệm chính mình sau đó vì kia phân cảm giác an toàn dính chính mình không bỏ.
Hơn nữa dựa theo phía trước kinh nghiệm cùng Cacao phía trước nghiên cứu kết quả, loại này thời không sai vị cũng liền mấy cái giờ, thậm chí sẽ không vượt qua một ngày —— lần đầu tiên dài đến vài thiên đó là đặc thù hiện tượng, bình thường chính là lần thứ hai cái loại này, hai người trao đổi cũng không có khả năng chạm mặt, hơn nữa chỉ có hắn đổi chỗ.
Kurosawa Jin cũng cảm thấy sau một loại tương đối hảo —— hắn lại đây có thể tùy tiện ứng phó, mà xen vào Cacao đối hắn thực hiểu biết, hắn cũng tin tưởng vô luận là cái nào hắn qua đi thế giới kia, Cacao cũng có biện pháp ứng phó như vậy mấy cái giờ.
Như vậy nghĩ, hắn ở nhận được Vodka thật cẩn thận dò hỏi hắn nhiệm vụ thời gian mau tới rồi cái gì xuất phát thời điểm, không chút để ý mà trở về một câu "Lập tức liền tới", sau đó thay trước kia trang phục ra cửa.
Ở thế giới của chính mình, thời gian này tiết điểm, hắn đã rời đi tổ chức, cho nên đối với thế giới này nhiệm vụ hắn nhưng thật ra thật sự còn không quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáo
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh