Phần 21
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ads by tpmds
☆, chương 21 chương 21
===========================
Chương 21: Làm một lần liền nói cho ngươi
【 không cần thù lao. 】
Nhìn cái này hồi phục, ta vẫn duy trì Masuyama Nana tam không người thiết, b·iểu t·ình không có biến hóa.
Bất quá trong lòng ta đã cân nhắc khai —— thông thường nói miễn phí mới là quý nhất, này trong đó tuyệt đối có vấn đề!
Khả năng bởi vì cái này tự hỏi khoảng cách dẫn tới ta nhìn di động thời gian quá dài điểm, Matsumoto Sayuri uống một ngụm chính mình điểm trà chanh, ánh mắt lộ ra vài phần tò mò: "Làm sao vậy? Là ngươi cá mập trắng sao?"
...... Nghe tới hảo quái! Tuy rằng là ta vừa mới chính mình lấy ngoại hiệu!
Ta nhanh chóng hồi phục một câu, đem tin tức xóa bỏ, bình tĩnh mà đưa điện thoại di động thả lại: "Không, là vừa nhận thức mèo Xiêm."
Matsumoto Sayuri: "......?"
Hiển nhiên, ta so sánh làm Matsumoto Sayuri não mạo dấu chấm hỏi.
Bất quá xen vào Masuyama Nana nhân thiết chính là sóng điện tam vô, Matsumoto Sayuri tiếp thu thực tốt đẹp, bỏ qua một bên đề tài, bắt đầu hỏi ta lưu học trải qua lên.
Cũng may ta đích xác ở nước Mỹ lưu học, đối với điểm này vẫn là có thể đối đáp trôi chảy không lộ sơ hở. Matsumoto Sayuri cũng là cái hiền hoà hảo tính tình người, ở chung lên thực nhẹ nhàng, nàng thậm chí sẽ cố tình chiếu cố ta. Mà hết thảy này chỉ là bởi vì ta năm đó giúp quá nàng một cái tiểu vội, thậm chí cái kia phiền toái đều là ta vì cố tình tiếp cận nàng mà thiết kế.
Ở phân biệt thời điểm, Matsumoto Sayuri trả lại cho ta tắc chocolate, trên mặt treo tươi cười: "Lễ Tình Nhân thời điểm ta muốn cùng ta người yêu cùng nhau quá, liền trước tiên đưa ngươi chocolate."
Ta kinh ngạc một cái chớp mắt, nhận lấy: "Đa tạ."
Đối với đối phương hành động ta nhưng thật ra không cảm thấy ngoài ý muốn...... Bởi vì phía trước ở Teitan cao trung liền đọc thời điểm, ta lấy "Ta là về nước con cái không hiểu Nhật Bản Lễ Tình Nhân lễ nghi cái gì Lễ Tình Nhân không nên là nữ hài tử bị tặng đồ sao", "Ta mặc kệ ta cũng muốn chocolate liền đem cái này coi như hữu nghị chứng kiến" lý do, hướng ta nhận thức quan hệ không tồi nữ hài tử đều phải chocolate.
Chỉ cần ta đủ kỳ quái, liền không thể lấy các nàng tiêu chuẩn yêu cầu ta.
Cho nên lúc ấy đương JK thời điểm, mỗi năm Lễ Tình Nhân ta đều là thu chocolate cái kia, thậm chí không cần chính mình làm nghĩa lý chocolate tặng người.
Chính là không nghĩ tới Matsumoto Sayuri còn nhớ rõ cái này...... Thật là cái hảo cô nương đâu. Vì báo đáp nàng, ta quay đầu lại đi hỗ trợ hỏi thăm một chút nàng người yêu rốt cuộc hay không đáng tin cậy đi. —— ta tại nội tâm âm thầm hạ quyết định.
Bởi vì còn cùng Matsumoto Sayuri cùng nhau đi dạo phố, ta không có làm Pisco an bài tài xế vẫn luôn đi theo, chờ bên này kết thúc lúc sau ta liền tìm cái địa phương đổi về chính mình trang phục, xoa xoa trang diện than trang đến có chút cứng đờ gương mặt, đi trước viện nghiên cứu —— không phải Sherry nơi, mà là ta chính mình ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáo
Fiksi PenggemarTác giả: Phong Đích Linh Đang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh