Phần 105
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ads by tpmds
☆, chương 105 IF cầm nhưng xuyên nguyên tác 2
===============================
IF cầm nhưng xuyên nguyên tác —— cầm nhưng thiên
【 bốn 】
Bình tĩnh mà xem xét, Cacao là xướng đến rất dễ nghe —— rốt cuộc bản thân âm sắc dễ nghe, hơn nữa còn có quá chuyên nghiệp huấn luyện có xuất sắc kỹ xảo.
Cho dù là nàng cũng không am hiểu diễn ca loại hình, cũng xướng đến khá tốt...... Nếu ca từ không phải như vậy kỳ quái nói.
Cùng với nếu không phải ở một nhà rõ ràng là kiểu Tây quán bar xướng nói.
Nghe được vừa mới bị tắc tiền bartender đều sợ ngây người, gắt gao túm chặt lòng bàn tay hai vạn ngày nguyên, trong lúc nhất thời lệ nóng doanh tròng —— trách không được phải cho chính mình như vậy nhiều tiền boa đâu! Làm lão bản biết là chính mình đem người phóng đi lên cái này công tác đều khả năng muốn giữ không nổi đi!?
Hơn nữa này bài hát vốn là nam nữ hát đối...... Nàng còn có thể xuất sắc mà thay đổi nam nữ thanh.
Ở điểm này nhưng thật ra có thể coi như lợi hại, chính là làm Gin đều nhịn không được lại liếc Vermouth liếc mắt một cái, trong mắt ý tứ thực rõ ràng —— là ngươi dạy đi?
Vermouth: "......" Nàng không phải! Nàng không có a!
Chính là nàng càng tò mò cái này tiểu nữ hài rốt cuộc là từ đâu toát ra tới...... Tựa hồ trên người có được rất nhiều bí mật sao.
Bởi vì Vermouth đánh giảng hòa, hơn nữa cũng không cảm thấy nàng sẽ giúp người khác viên như vậy thái quá dối, Gin trên cơ bản là tin phía trước Vermouth nói —— hiện tại ở trên đài giống như lên án phụ lòng hán giống nhau xướng kỳ quái ca tóc đen thiếu nữ là Vermouth giả trang hắn đưa tới kỳ ba phiền toái.
Đặc biệt là ở cảm nhận được trên đài thiếu nữ một bên xướng còn một bên hướng bên này ngó thời điểm, trên người hắn hàn ý càng trọng một ít.
"Loại này ngươi đưa tới xuẩn đồ vật ngươi phụ trách xử lý sạch sẽ." Gin lạnh lùng mà bỏ xuống những lời này lúc sau, xoay người liền đi rồi.
Hắn mới không có khả năng ngồi ở chỗ này nghe xong này bài hát.
Nhưng thật ra Vodka từ trên đài người bắt đầu xướng khởi liền vẫn luôn bảo trì chấn động tâm tình không có đình chỉ quá.
—— ai? Sao lại thế này? Nàng như thế nào lên rồi? Như thế nào bắt đầu ca hát? Như thế nào xướng này đầu? Như thế nào xướng thời điểm còn vẫn luôn đang xem bên này...... Là đang nói đại ca đi!? Đại ca vừa mới rời đi là bởi vì tìm nàng sao? Nàng vừa mới nhìn qua ánh mắt là ai oán sao? Vì cái gì đại ca thoạt nhìn tức giận như vậy bộ dáng...... Phải đi sao? Cái gì? Như thế nào lại cùng Vermouth có quan hệ?
Tuy rằng nội tâm tràn ngập chấn động cùng khó hiểu, Vodka vẫn là kiên cường mà chịu đựng, hơn nữa đảm đương một cái xứng chức tuỳ tùng, ở ng·ay lúc này bá đến đứng lên theo đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáo
Fiksi PenggemarTác giả: Phong Đích Linh Đang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh