Phần 54
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ads by tpmds
☆, chương 54 chương 54
===========================
Chương 54: Tiến công chính là tốt nhất phòng thủ
Ta cảm thấy có điểm oan uổng, cũng có chút bất mãn: "Ta không phải tốt lắm đang nói chuyện sao! Ta còn cố ý bán manh trang đáng yêu cho ngươi xem! Ngươi chẳng lẽ không cảm thấy đáng yêu sao?"
Điện thoại kia đầu cười nhạo một tiếng, làm ra lạnh nhạt đánh giá: 【 có chút xuẩn. 】
Ta: "......" Làm tốt lắm, ngươi lúc sau sẽ mất đi ta đáng yêu một mặt! Trừ phi ngươi cầu ta!
Bất quá...... Rum bên kia cấp nhiệm vụ thật là một kiện khó giải quyết sự tình. Ta nghiêm trọng hoài nghi Rum chính là muốn dùng nhiệm vụ này hòa nhau phía trước một ván, đồng thời xem như cho ta một cái cảnh cáo —— biểu lộ hắn vẫn là có thể khống chế hơn nữa cho ta thêm phiền toái.
Sách, loại này cùng loại sự tình hắn làm nhiều, kết quả là vẫn là kiểu cũ. Đều dọa không đến khi còn nhỏ ta, hắn vì cái gì sẽ cảm thấy đối sau khi lớn lên ta còn hữu dụng a?
Bên này đạt được Gin lão đại hứa hẹn, trên cơ bản là tỏ vẻ liền tính ta làm ra cái gì đại tin tức tới cũng sẽ giúp ta lật tẩy, ta cũng an tâm.
Hắn rất ít cấp hứa hẹn, bất quá chỉ cần đáp ứng rồi sự tình nhưng thật ra đều sẽ làm được. Tuy rằng kỳ thật mặc kệ như thế nào hắn đều sẽ thay ta giải quyết tốt hậu quả đi...... Nhưng là rốt cuộc hiện tại chúng ta quan hệ không giống nhau, kia ta không thể như là khi còn nhỏ đơn thuần hùng hài tử tác phong, vẫn là muốn ngoan ngoãn báo cáo một chút! Đây là đặc thù bạn gái đãi ngộ! Hắn hẳn là vì thế cảm thấy vinh hạnh!
Ta cúp điện thoại lúc sau, trên ghế điều khiển Lâm Lâm cũng mở miệng, liếc ta liếc mắt một cái: "Làm sao vậy, là nhiệm vụ tương đối nguy hiểm sao? Lần này yêu cầu ta hỗ trợ sao?"
"Không cần lạp, lần này là tổ chức bên kia nhiệm vụ, ngươi không cần dính dáng, ta sẽ tìm mặt khác coi tiền như rác hỗ trợ." Ta đưa điện thoại di động thu hồi tới, nâng nâng cằm, "Như cũ dựa theo nguyên kế hoạch, đi trước viện nghiên cứu."
Rum bên kia nhiệm vụ dù sao có thể kéo một kéo...... Hắn lại không có cấp ra cụ thể danh sách làm ta đi xử lý, chỉ là nói Sở Cảnh sát Đô thị bên kia tổ chức nằm vùng đăng báo tin tức, nói là tổ chức bên này có Sở Cảnh sát Đô thị nằm vùng, để cho ta tới phụ trách chuyện này...... Ta hiện tại đều còn không biết Sở Cảnh sát Đô thị bên kia chúng ta nằm vùng là ai đâu! Rum tên kia trên thực tế vẫn luôn đề phòng ta! Phỏng chừng là không nghĩ đem Sở Cảnh sát Đô thị bên kia tình báo tuyến làm ta biết đi...... Sách, ta cũng sẽ không tưởng nuốt rớt, ta chỉ biết làm phá hư mà thôi a!
Dù sao liền cùng Gin lão đại nói giống nhau, cho dù cho ta ấn nhiệm vụ này, ta cũng là không tính toán tự mình ra mặt.
Vốn dĩ xử lý phản đồ cũng không phải ta nên làm công tác a! Liền tính ta làm tạp cũng truy cứu không đến ta cái gì...... Ngô, bất quá bởi vì ta vấn đề dẫn tới phản đồ chạy thoát, làm không hảo Rum cái loại này người sẽ cố ý nói là ta có nhị tâm cố ý làm như vậy...... Như vậy nói, ta bên này phiền toái nhưng thật ra không nhiều như vậy, nhưng là mượn từ ta công kích Gin lão đại, thậm chí chất vấn đều là có thể —— rốt cuộc tổ chức những người khác đều biết chúng ta là nhất thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáo
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh