120

4 0 0
                                    

Phần 120

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ads by tpmds

☆, chương 120 bờ biển nghỉ phép hồi ức lục

================================

【 một 】

Cacao, 18 tuổi, với năm trước lễ Giáng Sinh tiến hành trong cuộc đời lần đầu tiên thông báo ( tự nhận là ), không chỉ có bị cự tuyệt còn bị đối phương lớn tiếng cười nhạo, thực không vui trung.

Tuy rằng nàng nói thông báo nói là "Năm nay quà Giáng Sinh có thể hay không là ngươi" loại này có điểm sao cấu thành quấy rầy tính chất lên tiếng, hơn nữa bị đương sự trở thành nàng đơn thuần tưởng ước mà thôi.

Đương nhiên, nếu biết cái này xem như thông báo nói, Gin phản ứng cũng sẽ không có cái gì biến hóa, thậm chí khả năng càng ác liệt là được.

Tóm lại, bởi vì lần đầu tiên thất bại, Cacao đang ở ngầm cân nhắc như thế nào tiến hành công lược.

Kỳ thật nguyên bản nàng cũng không có phương diện này ý tưởng, chỉ là đơn thuần bởi vì đối phương bảo hộ đồng thời cũng minh bạch chính mình có thể quá đến nhẹ nhàng là bởi vì đối phương, mà nghĩ muốn ngốc tại người bên người.

Nhưng là ở năm trước lần đó chiến tổn hại sự kiện phía trước, nàng kỳ thật cũng cũng không có quá đem chuyện này để ở trong lòng, thậm chí còn ẩn ẩn ở kế hoạch tương lai thời điểm nghĩ muốn như thế nào tránh đi người chính mình rời đi —— bởi vì nàng cũng không cảm thấy Gin sẽ vì chính mình rời đi tổ chức, mà nàng khẳng định sẽ không muốn vẫn luôn đãi ở tổ chức.

Đương nhiên, nàng cũng không phải không có lương tâm tiểu hài tử, nàng đều nghĩ kỹ rồi, chính mình trước đi ra ngoài, sau đó dựa vào chính mình thông minh đầu óc cùng tình báo có thể đạt được một cái an tâm nơi hơn nữa có cũng đủ tài chính tích lũy, bộ dáng này chờ lúc sau tổ chức không có hoặc là Gin bởi vì gây thù chuốc oán quá nhiều mà bị tổ chức thanh toán thời điểm, nàng liền có thể đem người tiếp nhận tới cấp này dưỡng lão —— ai nhìn không được nói một tiếng đứa nhỏ này thật hiếu thuận, không có phí công nuôi dưỡng!

Cacao đối với cuối cùng Gin sẽ không có kết cục tốt điểm này thập phần có tự tin —— liền Gin lão đại loại này gây thù chuốc oán vô số tính cách, lãnh khốc tác phong, tại đây loại tổ chức hiện tại áp được là bởi vì hắn chính trực năng lực cao phong, chờ lúc sau tuổi tiệm trường dựa theo hắn tính cách cũng không có khả năng như là Pisco cái loại này chuyển tới phía sau màn, kia gặp phải kết cục quả thực rõ ràng có thể thấy được.

Sau đó, năm trước chiến tổn hại sự kiện đã xảy ra, nàng bỗng nhiên nhận thấy được chính mình động tâm.

Cacao tính cách trung mang theo điểm cố chấp thành phần, vốn dĩ nếu hảo hảo dạy dỗ hoặc là nói hiện thực làm nàng nhận rõ làm không được nói, kia nàng sẽ thu liễm này bộ phận...... Nhưng là cố tình dưỡng nàng người là Gin.

Nàng cố chấp không chỉ có không có biến mất, ngược lại bị càng thêm mà phóng đại, biến thành "Ta muốn, ta phải đến" loại hình.

[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ