Phần 37
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ads by tpmds
☆, chương 37 chương 37
===========================
Chương 37: Ngươi biết thủy tài nguyên sử dụng bí quyết sao
Ta là thật sự không nghĩ tới Gin lão đại sẽ tự mình lại đây...... Vì cái gì a? Chẳng lẽ Vodka nói gì đó? Chính là dựa theo Gin lão đại tính cách tới nói, thế nào đều không thể tin cái này a...... Tuy rằng nói nếu là bởi vì cái này tới tìm ta ta là sẽ thật cao hứng lạp......
Ta trong đầu suy nghĩ bảy tưởng tám, thân thể ở nghe được đối phương nói "Lại đây" kia một khắc đã phản xạ có điều kiện dường như động, đứng lên chạy chậm qua đi.
Đối phương cũng không có nói dư thừa nói, thẳng xoay người liền đi. Ta quay đầu triều ghế lô những người khác phất phất tay xem như chào hỏi từ biệt, sau đó theo đi lên.
"Jin ngươi như thế nào lại đây?" Ta trực tiếp bước nhanh tiến lên, thò lại gần vãn trụ cánh tay hắn.
Gin lão đại không có dừng lại bước chân cũng không có đẩy ra ta, chỉ là lãnh đạm mà trở về một câu: "Trở về lại nói."
...... Cảm giác hắn có điểm không cao hứng, nhưng là tựa hồ cũng không phải hướng về phía ta tới. Sao lại thế này?
Ta nội tâm có chút buồn bực, nhưng là cũng biết hiện tại không phải hỏi hảo thời cơ, vì thế liền ngoan ngoãn đi theo.
Bất quá đây là lần đầu tiên Gin lão đại ở không có nhiệm vụ muốn bắt ta trở về, cùng với ta không có nguy hiểm thời điểm chủ động lại đây tìm ta ai...... Nghĩ đến đây ta tâm tình rất tốt, thân mình hướng hắn bên kia dựa, đầu một oai dán hắn trên vai.
Đối phương liếc ta liếc mắt một cái, cũng không có nói thêm cái gì.
Lên xe thời điểm ta phát hiện Vodka cũng không ở, đột nhiên bắt đầu cảm thấy sự tình cũng không có đơn giản như vậy, chạy nhanh lấy ra di động dò hỏi đồng đội: 【 ngươi có cùng Gin lão đại nói cái gì sao? 】
Vodka hồi phục mà thực mau, ta thậm chí đều có thể từ câu nói gian tế phẩm ra hắn ẩn ẩn lên án cảm: 【 sao có thể a! Ngươi nói cái loại này lời nói ta làm sao dám cùng đại ca nói! 】
Ai...... Quả nhiên không phải chuyện này a. —— tuy rằng đã sớm đoán được, nhưng là chứng thực lúc sau ta còn là cảm thấy có chút tiếc nuối.
Ta thu hồi di động, nhìn về phía một bên trên ghế điều khiển tóc bạc thanh niên, mặt lộ vẻ một tia tò mò: "Cho nên là chuyện gì đâu, Jin?"
Tổng không phải là cấm ta làm dàn nhạc đi?
Gin lão đại tay đặt ở tay lái thượng, thẳng phát động xe, mở miệng nói: "Rum bên kia yêu cầu ngươi qua đi một chuyến."
Ta sửng sốt một chút, thần sắc lập tức trở nên không thể tin tưởng —— đây là cái gì mai khai nhị độ?!
***
Cùng lúc đó, bên kia, bởi vì chủ xướng kiêm leader rời đi, mặt khác ba người khẳng định sẽ không lưu lại nơi này thật sự bắt đầu làm âm nhạc, tự nhiên cũng liền tản ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáo
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh