14

6 1 0
                                    

Phần 14

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ads by tpmds

☆, chương 14 chương 14

=========================

Chương 14: Phải cẩn thận mách lẻo người

Akai Shuichi tiến vào tổ chức quá trình rất là thuận lợi.

Rốt cuộc FBI nói như thế nào cũng là như vậy đại phía chính phủ tổ chức, phải cho hắn chế tác một tổ chức tra không ra vấn đề tới giả thân phận cũng không thể nói đặc biệt khó khăn. Duy nhất có vấn đề chính là con đường, mà dựa vào Miyano tỷ muội này tuyến, vấn đề này cũng giải quyết.

Tiến vào phương thức cùng hắn phía trước suy nghĩ cũng không có gì xuất nhập. Ở ban đầu thời điểm hắn cho rằng Natsume Natsuki là trong đó tương đối quan trọng một viên, bất quá mặt sau hắn thông qua Miyano Shiho nhận thức càng nhiều người, lúc này đây bị mời chào hắn cũng vô pháp xác nhận là kia sóng người trung cái nào —— tóm lại, bước đầu tiên là đi lên quỹ đạo.

Bất quá Natsume Natsuki cho hắn ấn tượng tương đối thâm, hắn còn ở cùng Miyano Akemi cho tới thời điểm trong lúc vô tình hỏi ra tới: "Ta mới biết được ngươi muội muội nơi tổ chức là cái dạng này tính chất...... Như vậy vị kia Natsume tiểu thư cũng là giống nhau sao? Nàng lần trước tựa hồ liền đối ta quá khứ chức nghiệp có điều phát hiện, lần này mời chào là bởi vì nàng nói gì đó?"

"Ân...... Ta cảm thấy hẳn là không phải nga, Natsuki nàng chỉ là nghiên cứu viên a." Miyano Akemi trên mặt mang theo cười, "Nàng là bởi vì là nàng lĩnh vực thiên tài cho nên cùng Shiho giống nhau bị mời chào."

...... Nga đối, cái kia thiếu nữ thoạt nhìn cùng hắn bạn gái muội muội quan hệ hảo đến có điểm không quá bình thường. —— Akai Shuichi nhịn không được có điểm trầm mặc.

Bất quá hiện tại khai cục là tốt, hắn cũng có cũng đủ kiên nhẫn sẽ không quá nóng vội.

Việc cấp bách, là muốn trước đi lên trên, mới có thể tiếp xúc đến càng nhiều người, vạch trần cái này thần bí tổ chức băng sơn một góc.

Đương nhiên, nên có thử vẫn là phải có, hơn nữa bởi vì hắn hiện tại thân phận, có chút vấn đề hỏi tới thuận lý thành chương.

"Nguyên lai Shiho danh hiệu là Sherry a......" Chính thức thông qua khảo hạch tiến vào tổ chức, trở thành tân nhân chi nhất Akai Shuichi trên mặt lộ ra bừng tỉnh b·iểu t·ình, "Cho nên tổ chức quan trọng thành viên đều có rượu tên là danh hiệu?"

"Đúng vậy, bất quá Moroboshi ngươi không cần lo lắng, ngươi tiêu chuẩn nói, cảm giác thực mau là có thể đạt được mặt trên thưởng thức được đến danh hiệu." Lần này phụ trách kiểm tra nhiệm vụ khảo hạch tổ chức thành viên đối với trước mắt cái này tân nhân thái độ thực hảo.

Rốt cuộc hắn có thể nhìn ra được đối phương tiềm lực, thậm chí cảm thấy trước mắt nam nhân không ra mấy tháng là có thể đạt được danh hiệu.

"Mượn ngươi cát ngôn." Akai Shuichi cười nhạt một chút, cố ý lộ ra một cái hơi mang theo điểm hoang mang b·iểu t·ình, nhưng là lại thực mau che giấu lên.

[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ