Phần 8
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ads by tpmds
☆, chương 8 chương 8
======================
Chương 8: Này nhưng không thịnh hành làm cho phẳng thế a
Ngày hôm sau buổi sáng, ta tỉnh lại thời điểm, cũng không có lập tức rời giường, mà là vẻ mặt dại ra mà nhìn chằm chằm trần nhà phát ngốc.
Ngô...... Ta ngày hôm qua có phải hay không thả cái gì tàn nhẫn lời nói?
Tính, dù sao đều đã nói ra, không có biện pháp thu hồi, vậy bộ dáng này đi.
Rốt cuộc ta nói cũng là trong lòng lời nói, hơn nữa ta cũng không quá tưởng không minh bạch mà duy trì loại này vi diệu quan hệ...... Có lẽ lần này cũng là cái đột phá khẩu.
Theo đêm qua sự tình, thay đổi thái độ cùng sách lược, nói không chừng có thể thử ra chân tướng tới —— rốt cuộc không biết lý do nói, ta còn là không có biện pháp có được trăm phần trăm cảm giác an toàn a.
Chính là ngày hôm qua tàn nhẫn lời nói thuận miệng nói ra, cũng không ở kế hoạch trong phạm vi......
"Đáng giận...... Hai ngày trong vòng tìm cái thay thế, này cũng có chút quá khó khăn đi? Cho ta hai năm còn kém không nhiều lắm." Ta lộ ra rối rắm b·iểu t·ình, vẻ mặt khổ sắc, "Chẳng lẽ ta muốn đi tổ chức tân nhân bên kia tìm xem xem sao? Chính là nào có dễ dàng như vậy...... Tổng không đến mức muốn chính mình đi tìm kiếm đi?"
Kỳ thật, ở ban đầu thời điểm, kỳ thật Rum còn muốn cho ta đi gánh vác khởi HR cương vị làm các tiềm lực tân nhân bối điều —— Rum còn nghĩ đến thực hảo, hắn cảm thấy ta kia đã gặp qua là không quên được hơn nữa xử lý tin tức siêu mau đại não lấy tới làm tân nhân bối điều là nhất thích hợp. Bộ dáng này một khi tra ra có vấn đề, liền có thể lập tức làm Gin lão đại băng rớt. Có thể nói là một con rồng phục vụ, hiệu suất rất cao.
Rốt cuộc nói động thủ mau điểm này, nếu Gin lão đại tự xưng đệ nhị, tổ chức không ai dám nói chính mình là đệ nhất.
Bất quá ta không nghĩ đi. Gần nhất ta cũng không thích trong đầu tồn trữ quá nhiều tin tức, dùng não quá độ sẽ đau đầu, ta hiện tại không có gì vấn đề đều là bởi vì không cần nhớ quá nhiều đồ vật cùng với chính mình uống thuốc vật giảm bớt; thứ hai sao...... Sẽ làm ta quay lại điều tra đều là sắp đạt được danh hiệu chuyển chính thức thành viên trung tâm, nằm vùng xác suất là rất lớn!
Vạn nhất ta không phát hiện, lúc sau đối phương bị điều tra ra truy trách lên làm sao bây giờ! Ta mới không tin Rum nói sẽ không trách ta đâu! Hơn nữa tính nguy hiểm còn rất cao!
Dù sao chuyện này Gin lão đại cũng không có đồng ý. Không biết hắn như thế nào cùng Rum cùng với BOSS câu thông, phỏng chừng cũng là cho rằng ta làm nghiên cứu khoa học giá trị so với ta l·àm t·ình báo giá trị càng cao đi, mặt sau ta còn là phao phòng thí nghiệm cùng quản lý nghiên cứu khoa học thành viên là chủ.
Kỳ thật cẩn thận tưởng tượng nói, ta có thể cơ bản dựa theo ta chính mình tâm ý cùng lựa chọn ở tổ chức hỗn đến bây giờ, tất cả đều là dựa vào Gin lão đại...... Nhưng này cùng ta quyết định hướng hắn khởi xướng ta hoa lệ phản nghịch điểm này không có xung đột!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáo
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh