Phần 98
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ads by tpmds
☆, chương 98 chương 98
===========================
Chương 98: Này có thể là muốn ta ch·ết
...... Cảm giác thực bực bội.
Vô luận là cái loại này xa lạ cảnh giới ánh mắt, mâu thuẫn xa cách thái độ, vẫn là kia kiệt lực che giấu lại vẫn là ẩn ẩn để lộ ra sợ hãi run rẩy.
Nhưng mà cho dù biết đối phương hiện tại trạng thái, Gin cũng sẽ không bởi vậy liền không làm cái gì, thậm chí bởi vì tích góp tức giận không có bại ra điểm, ở ng·ay lúc này ở động tác thượng trực tiếp đột hiện ra tới.
Hắn cúi người đè ép đi lên, tay bắt lấy cổ tay của nàng ấn ở trên giường, trực tiếp tính áp đảo lực lượng áp chế làm đối phương giãy giụa đều có vẻ rất là mỏng manh. Liền cùng b·ị b·ắt lấy thu nạp ở lòng bàn tay con bướm giống nhau, liều mạng kích động cánh cũng không thể làm tay buông lỏng nửa phần...... Trừ phi cái tay kia nguyện ý chính mình buông ra.
Tựa hồ là ý thức được điểm này, tóc đen thiếu nữ bỗng nhiên dừng giãy giụa, một đôi mắt đỏ nhìn hắn, mang theo điểm khẩn cầu cảm, nhược nhược ngữ khí liền cùng làm nũng giống nhau: "Ta không cần, cảm giác quá lớn sẽ rất đau."
Gin động tác một đốn, rũ mắt xem nàng.
...... Cho dù không có ký ức, vẫn là sẽ theo bản năng mà nghĩ cách cải thiện chính mình tình cảnh sao? Nhưng thật ra có thể khen ngợi một câu co được dãn được.
Đối phương một đôi mắt đỏ ướt dầm dề, bởi vì vừa mới giãy giụa lúc này còn hơi hơi thở phì phò, hỗn loạn không tiếng động khụt khịt. Nhìn qua...... Làm người càng muốn hung hăng đối đãi nàng.
Hắn buông lỏng ra ấn nàng thủ đoạn tay, ở đối phương ánh mắt hơi hơi sáng ngời thời điểm, phủ lên tay nàng chưởng, năm ngón tay duỗi nhập, gắt gao chế trụ. So với phía trước lực đạo càng trọng.
"Yên tâm." Nhìn trên mặt nàng hoảng hốt b·iểu t·ình, hắn cười nhạo một tiếng, trở về một câu, "Ngươi nuốt trôi đi."
Tuy rằng ngoài miệng như vậy nói...... Hắn vẫn là có hảo hảo mà làm việc trước chuẩn bị, một chút mà xâm nhập, cũng không có thật sự lộng thương nàng. Đối này chính hắn cũng có chính mình giải thích —— bộ dáng này mới có thể làm người căng đến lâu một chút.
Bởi vì miệng bị ngăn chặn, nàng cũng không thể lại mở miệng nói cái gì, chỉ có thể mơ hồ không rõ mà phát ra nhỏ bé yếu ớt nức nở thanh. Rõ ràng trên mặt là ngây ngô b·iểu t·ình, thân thể lại bởi vì thói quen phản ứng như nhau trước kia mà tiếp nhận thậm chí là đón ý nói hùa. Làm như ở xin tha, lại như là ở khẩn cầu càng nhiều yêu thương.
Ở rốt cuộc có thể tự do mở miệng lúc sau, nàng lập tức ra tiếng, mang theo khóc nức nở kêu đau.
Gin cũng không có đem người buông ra, như cũ là thủ sẵn người eo đem người vòng ở trong ngực tư thế, lãnh đạm mà trở về một câu "Chịu", nhưng là động tác biên độ lại là không tự giác mà phóng nhẹ...... Sau đó lại bởi vì ý thức được điểm này, mang theo điểm tức giận cảm bỗng chốc tăng thêm lực đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáo
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh