60

3 0 0
                                    

Phần 60

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ads by tpmds

☆, chương 60 chương 60

=========================

Chương 60: Rốt cuộc có để ý hay không ta

Ta cảm thấy có điểm khí.

Không sai, Jin hắn thật là trước kia cũng bồi ta đi qua công viên giải trí...... Nhưng là kia đều là ta mười lăm tuổi phía trước sự tình a! Này sao lại có thể quơ đũa cả nắm!

Chờ ta về nước ta tuyệt đối muốn nháo!

Tại đây ba năm, ta cùng Jin quan hệ cũng là có thực chất tính tiến triển...... Đương nhiên không phải chỉ thân thể thượng, cái kia cũng không biết tiến triển đi nơi nào, cảm giác ít nhất vượt qua 90% tình lữ. Ta chỉ chính là trên danh nghĩa —— hắn ở ta đột nhiên toát ra tuyên bố là hắn bạn gái điểm này thượng sẽ không phủ nhận.

Đương nhiên, hắn cũng sẽ không phủ nhận người khác như vậy nói. Này vẫn là Vermouth trêu ghẹo ta thời điểm nói lên ta mới biết được...... Sách, Jin gia hỏa này chính là tác phong đi lên nói rất ít sẽ tình cảm lộ ra ngoài, đặc biệt là ngôn ngữ thượng.

Ta ngầm hừ một tiếng, lập tức cầm di động lấy lòng hồi Nhật Bản vé máy bay.

Bất quá cũng không có biện pháp cùng ngày liền đi...... Bởi vì ta rốt cuộc tra được cha mẹ ta làm nghiên cứu tư liệu sao lưu gửi địa điểm —— bọn họ đã từng công tác quá CalTech đại học.

"...... Đáng giận, bộ dáng này chẳng phải là cần thiết dùng hồi bản tôn thân phận." Ta lẩm bẩm một tiếng, có chút bực bội mà xoa xoa tóc, "Tính, đều đến này một bước, cần thiết đến đi."

Nếu FBI vẫn luôn giám thị này mấy cái ta rất có thể lui tới địa phương nói, ta bị phát hiện hành tích khả năng tính rất cao, thậm chí rất có khả năng gặp phải bị truy đổ nguy hiểm —— bởi vì đây là ở chấp hành ta việc tư muốn tránh mọi người, ta không có biện pháp dùng tổ chức nhân thủ tới bảo hộ ta, mà ta chính mình người hiện tại lại không ở bên người.

Chính là đều đã truy tra đến nơi đây...... Cái này manh mối ta khẳng định không thể từ bỏ. Chẳng sợ có khả năng là FBI bên kia mồi ta đều phải đi cắn một ngụm mới được.

Ta tiến vào CalTech đại học kỳ thật vẫn là rất dễ dàng. Gần nhất cha mẹ ta ở bên kia công tác quá, thứ hai ta cũng từng ở bên kia thượng quá học thậm chí làm phỏng vấn học giả công tác một đoạn thời gian ngắn, còn nhận thức bên kia một ít người...... Bọn họ hiện tại hẳn là còn ở bên kia công tác, có hẳn là đã là giáo thụ.

Giống như là lúc này đây, ta trực tiếp một chiếc điện thoại dò hỏi lúc ấy tới bên này khi tiếp đãi ta một cái đồng sự đối phương hay không có rảnh, được đến khẳng định hồi đáp lúc sau liền đi qua.

Đối phương còn thực tri kỷ mà trước tiên tới rồi hội hợp địa điểm chờ ta, ở nhìn đến ta thân ảnh thời điểm liền phất tay kêu người: "Natsume tiến sĩ! Nơi này!"

"Đã lâu không thấy, Hofstadter tiến sĩ." Ta đi qua đi, cười tủm tỉm mà triều người chào hỏi —— hô...... Trong khoảng thời gian này giả trang Masuyama Nana trang diện than cảm giác mặt đều có chút cương, hiện tại dùng hồi chính mình thân phận rốt cuộc có thể b·iểu t·ình lớn hơn một chút.

[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ