62

2 0 0
                                    

Phần 62

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ads by tpmds

☆, chương 62 chương 62

===========================

Chương 62: Nàng yêu cầu quá nhiều

Về Kudo Shinichi sự tình ta còn là muốn đi xác nhận một chút.

Cho nên ta còn là bớt thời giờ đi một chuyến Miyano Shiho phòng thí nghiệm.

Miyano Shiho mười ba tuổi liền tiến vào phòng thí nghiệm hỗ trợ làm việc, năm nay 18 tuổi nàng đều gánh vác toàn bộ viện nghiên cứu nghiên cứu, phía trước kế thừa tự cha mẹ APTX hệ liệt cũng đã thay đổi tới rồi 4869...... Đương nhiên không phải 4869 thứ. Ta cũng không rõ ràng lắm nàng mệnh danh quy luật, hẳn là cùng gien liên cái gì số liệu có quan hệ đi.

"Đây là phía trước bị cầm đi dùng APTX4869?" Ta mở ra cái rương, lấy ra cái kia hồng bạch bao con nhộng, mang y dùng bao tay cầm điều chỉnh ống kính nhìn nhìn, "Ngô...... Nghe nói hiệu quả vẫn chưa ổn định?"

"...... Là." Miyano Shiho bản một khuôn mặt lên tiếng, nói chuyện ngữ điệu tuy rằng thường thường nhưng là mang theo điểm cáo trạng ý vị, "Gin lấy đi cái này cũng không có trải qua ta cho phép. Ta cho rằng hắn là ở cố tình nhằm vào ta."

"......" Ta yên lặng mà đem dược vật thả trở về, không nói lời nào.

Tuy rằng ta cũng cảm thấy Jin hắn này một bước có vẻ có chút cố tình nhằm vào...... Bộ dáng này nếu cái này dược vật ra cái gì vấn đề nói, cuối cùng hỏi trách khẳng định nồi sẽ ném đến người chế tác Miyano Shiho bên này.

Chỉ là...... Điểm này thượng, ta cũng không thể nói cái gì.

Bởi vì ta cũng biết Jin hắn nhằm vào Shiho...... Rất có khả năng vẫn là ta nguyên nhân. Bởi vì ta cùng Miyano Akemi làm giao dịch, hơn nữa ta vốn dĩ liền cùng Miyano Shiho quan hệ không tồi, cho nên đối với hai người bọn nàng đều rất là chiếu cố, thậm chí có nhất định bảo hộ ý vị đi...... Cái này ở một mức độ nào đó là yêu cầu gánh trách.

Mà Jin hắn đối ta ôm trách điểm này thập phần không vui. Nếu có nhằm vào Miyano tỷ muội hành vi nói...... Có thể thay đổi trở thành là đối ta cảnh cáo. Ngô, ta cảm thấy khả năng Vermouth cũng ở sau lưng nói điểm cái gì.

Sau đó Shiho nơi này sao...... Nàng biết Jin bởi vậy đối với các nàng tỷ muội có ý kiến, nàng cũng thực không cao hứng. Hơn nữa cùng với nàng tuổi tác tăng trưởng, đối với tổ chức càng thêm hiểu biết, bởi vì này ở tổ chức nghiên cứu khoa học tầm quan trọng bay lên, cũng biết được không ít tổ chức bí mật...... Nàng liền càng thêm bài xích khởi tổ chức.

Nhưng là nàng không bài xích ta, tương phản rất thích ta thậm chí ỷ lại ta, hơn nữa nàng cũng phát hiện đến ra tới ta kỳ thật cũng không thế nào thích tổ chức bản thân...... Ách, cùng với tổ chức một ít cũng không như thế nào là thật nhưng là nói được có cái mũi có mắt nghe đồn, dẫn tới nàng tựa hồ cho rằng ta một ít nàng cũng không như thế nào tán đồng hành sự tác phong đều là bởi vì chịu Gin ảnh hưởng, hơn nữa cho rằng ta là bởi vì Gin mới ngốc tại tổ chức.

[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ