Phần 139
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ads by tpmds
☆, chương 139 IF Cacao trước tiên đã biết chân tướng ⑨
==========================================
【 mười bảy 】
Cacao nghe được đối phương kêu chính mình tên đầy đủ, theo bản năng mà thân thể đi theo cứng đờ.
Nàng giương mắt nhìn gần trong gang tấc mặt, đối thượng nhân màu lục đậm hai tròng mắt, có chút sững sờ, chớp chớp mắt, nguyên bản nảy lên tới ủy khuất cảm chậm rãi rút đi, b·iểu t·ình cũng dần dần trở nên bình tĩnh.
Nhìn đối phương cái này trạng thái Gin ngược lại dần dần nhíu mày, bắt đầu có một cổ tử dự cảm bất hảo —— dựa theo người này nhất quán tính tình, lúc này nên sẽ không tới một câu "Chính là phía trước vẫn luôn là ta định đoạt a" tới khí hắn đi......
Cacao thật là tới khí hắn.
Chỉ là dùng không phải hắn cho rằng nội dung.
Nàng nhìn chằm chằm hắn, cuối cùng rầu rĩ mà nghẹn ra một câu: "...... Ta không cần thích ngươi."
Nàng tạm dừng một chút, còn giận dỗi giống nhau mà bỏ thêm một câu: "Ta cũng sẽ không lại kêu tên của ngươi."
...... Làm đến giống như hắn thực để ý cái này dường như.
Gin nội tâm có chút bực bội, trên mặt không dao động, chỉ là bóp người cằm, nhàn nhạt hỏi một câu: "Có cái gì khác nhau sao?"
Cacao thực sự sửng sốt một chút, trên mặt còn mang theo nước mắt, nghe vậy ngốc ngốc, thật đúng là nghiêm túc mà tự hỏi lên.
Sau đó nàng tự hỏi xong lúc sau, phát hiện...... Đối Gin tới nói...... Giống như cũng đích xác không có gì khác nhau.
Nàng vẫn là muốn hỗ trợ làm việc, tổ chức phía trên chân chính xuống dưới mệnh lệnh vẫn là không thể cãi lời......
Cacao trầm mặc thật lâu sau, cùng này đối diện, không có từ đối phương đạm mạc b·iểu t·ình cùng trong giọng nói tìm kiếm ra cái gì manh mối, nàng biết chính mình lúc này phục một chút mềm rải một chút kiều chuyện này rất có thể liền có thể lừa gạt đi qua...... Đáng tiếc, nàng vốn dĩ liền sinh ra phản cốt không nói, vô luận là thói quen vẫn là bản tâm, đều tưởng cùng Gin đối nghịch.
Cho nên, nàng lúc này lăng là thập phần kiên cường mà trả lời: "Ngươi muốn như vậy tưởng, ta cũng không có biện pháp."
Pause
00:00
00:32
00:39
Mute
Ads by tpmds
Bất quá như vậy tất cả đối nàng tìm về cái loại này vô lại cảm giác, cũng đã điều trị hảo chính mình tâm thái —— dù sao nàng là bị hoàn toàn áp chế hơn nữa phản kháng vô vọng, dứt khoát từ bỏ giãy giụa.
Nàng lại không chán ghét Gin thậm chí vẫn là thích, đối phương cũng lớn lên ở nàng thẩm mỹ điểm thượng, nàng vốn dĩ cũng không bài xích cùng hắn làm, thậm chí lúc ban đầu tính ảo tưởng đối tượng chính là hắn...... Chỉ là không nghĩ ở như vậy tử tình huống dưới, hơn nữa là biết rõ đối phương làm như vậy cũng không phải xuất phát từ thích chính mình......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáo
Fiksi PenggemarTác giả: Phong Đích Linh Đang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh