73

2 0 0
                                    

Phần 73

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ads by tpmds

☆, chương 73 chương 73

===========================

Chương 73: Ngươi liền mạnh miệng đi

Loại này gây tê châm chỉ là trích một chút cường lực thuốc mê...... Nếu là bình thường không có chịu được thuốc người, hẳn là tiếp xúc tới rồi liền sẽ trực tiếp tiến vào hôn mê trạng thái đi. Bất quá bởi vì liều thuốc rất nhỏ, cho nên cũng chính là hôn mê một trận lúc sau liền thanh tỉnh......

Nói thật, ta còn khá tò mò chế tạo loại này thuốc mê người. Đầu tiên bài trừ Kudo Shinichi bản nhân, nếu hắn có loại này nghiên cứu phát minh kỹ năng, liền dựa theo cái loại này trinh thám mấy cái án tử liền lên báo thượng tin tức xú thí tính cách, khẳng định liền mọi người đều biết.

Ở ta hô lên câu nói kia lúc sau, Gin lão đại liền ngồi xổm xuống dưới, gỡ xuống tay trái bao tay, ngón tay dán lên ta vừa mới che lại cổ chỗ, lòng bàn tay vuốt ve làn da ở tìm đâm vào gây tê châm bộ vị.

Kia một chỉnh khối đều bởi vì gây tê châm tác dụng lâm vào ch·ết lặng trạng thái, nhưng là chỉ là đánh mất cảm giác đau, cũng không có hoàn toàn đánh mất xúc giác, ta tổng cảm thấy đối phương động tác có chút cố tình thả chậm kéo dài thời gian, nhưng là lúc này có việc cầu người lại không thể trực tiếp đưa ra nghi ngờ, chỉ có thể phát ra vài tiếng bất mãn hừ hừ.

Cũng may ở ta kiên nhẫn đánh mất phía trước đối phương xử lý xong thu hồi tay, bằng không ta đều muốn cắn người một ngụm.

Gây tê dược hiệu kỳ thật ở ng·ay lúc này đã bắt đầu dần dần biến mất, nhưng là ta liền ăn vạ trên mặt đất không đứng dậy, còn triều người vươn đôi tay, ý đồ rõ như ban ngày.

Gin lão đại: "...... Chính mình đứng lên."

Ta đúng lý hợp tình nói: "Chính là nhân gia hiện tại đứng không vững! Vạn nhất ta mạnh mẽ hoạt động đứng không vững ở thang lầu thượng quăng ngã làm sao bây giờ? Cùng với ta sau khi b·ị th·ương ngươi lại ôm ta đi xuống liền không thể trực tiếp một bước đúng chỗ sao!"

Hẳn là cảm thấy ta có đạo lý, đối phương ở cùng ta đối diện vài giây lúc sau thỏa hiệp, lựa chọn trực tiếp đem ta bế lên tới.

Ta nhịn không được gợi lên khóe miệng, có một cổ tử thắng lợi cảm giác —— cuối cùng còn không phải đến ôm ta đi?

Bất quá......

"Pisco bên kia như thế nào?" Ta vẫn luôn đều ở sân thượng chờ thời, cũng chưa như thế nào đi xuống xem, chỉ là thông qua điện thoại biết Pisco hẳn là nhiệm vụ thất bại.

Gin lão đại không có trả lời, chỉ là vẫn duy trì ánh mắt nhìn thẳng vào phía trước tư thế, chậm rãi gợi lên khóe miệng.

Ta sửng sốt một chút, ánh mắt trong khoảng thời gian ngắn trở nên có chút phức tạp —— Jin...... Quá ác nhân mặt lạp, cười đến quá vai ác.

"Đại ca...... A, Cacao, ngươi không sao chứ? Chẳng lẽ là Sherry nàng cư nhiên đối với ngươi động thủ......"

"Không phải Sherry, là Sherry giúp đỡ."

[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ