82

2 0 0
                                    

Phần 82

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ads by tpmds

☆, chương 82 chương 82

===========================

Chương 82: Ngươi đoán ta tin hay không

Kế hoạch của ta kỳ thật...... Nào đó trình độ thượng mà nói, phi thường đơn giản thô bạo.

Chính là đem chính mình đặt ở một cái cực đoan hoàn cảnh dưới, buộc Gin lão đại ở tổ chức cùng ta chi gian làm lựa chọn.

Nếu là cái loại này một lòng muốn khảo vấn đối phương tình yêu trình độ nói, hẳn là chính là thiết lập một cái tuyệt cảnh, sau đó làm người được chọn...... Nhưng là ta không phải loại người như vậy, ta cũng biết rõ Gin lão đại không có khả năng là cái luyến ái não, cho nên ta ở châm chước một phen lúc sau...... Quyết định cho ta bên này tăng giá cả.

Tóm lại, muốn tới một loại, Gin lão đại cũng ở tổ chức bên trong không phải thực hỗn đến đi xuống nông nỗi mới có thể.

Bản chất ta còn là hy vọng xác suất càng tiếp cận trăm phần trăm càng tốt.

Đương nhiên...... Cùng thời gian, nếu Gin lão đại bởi vì ta làm những chuyện như vậy đối ta thực tức giận, muốn diệt trừ ta...... Kia ta khẳng định cũng chỉ có thể khóc đề đề mà chạy trốn.

Vì thế, ta đều tích góp không ít nhân mạch...... Bất quá kỳ thật như vậy một đống lớn người, ta tín nhiệm nhất, là nhà ta Kaito đệ đệ.

Đến nỗi Vermouth bên kia...... Bởi vì Gin lão đại rõ ràng không nghĩ làm ta qua đi trộn lẫn ý tứ, ta quyết định tạm thời buông không đi quản —— chờ sự tình sau khi chấm dứt, ta hỏi lại hỏi đối phương như thế nào xử trí Kudo Shinichi là được.

Nếu Sherry thật là ở bên kia, lúc này cũng nên ý thức được bên kia không phải cái hảo nơi đi, sẽ chính mình trở về.

Bất quá sao...... Tuy rằng sẽ không chính mình qua đi, không đại biểu ta cái gì đều sẽ không làm.

Ta nghĩ nghĩ, lén lút...... Ở Araide Tomoaki trên xe trang bị máy nghe trộm. Vì để ngừa vạn nhất, ta trang ba cái.

Hơn nữa ta còn thực ngoan ngoãn mà cùng Gin lão đại hội báo cái này tin tức, đối phương hiển nhiên cũng bị ta này nhất chiêu làm đến có chút trầm mặc, bất quá cũng không quản ta, chỉ là dặn dò ta một câu: 【 đừng đem nữ nhân kia chọc quá mức. 】

"Ta đương nhiên là có đếm! Ta còn là thực thích Vermouth!" Ta phản bác một câu.

Đương nhiên, Vermouth cũng không như vậy khờ duệ, nàng phát hiện hai cái máy nghe trộm, hơn nữa đều đoán được là của ta, dùng một loại bất đắc dĩ miệng lưỡi không nhẹ không nặng mà cảnh cáo ta một phen, sau đó tỏ vẻ Kudo Shinichi sẽ không tái xuất hiện, làm ta không cần lại quản chuyện này.

Ta có lệ mà ân ân hai tiếng, cũng không có quá tin tưởng —— sống phải thấy ng·ười ch·ết phải thấy th·i th·ể! Thượng một lần chính là không có đương trường xác nhận Kudo Shinichi t·ử v·ong mới có thể làm ra như vậy nhiều sự tình! Chờ coi đi, nhìn xem ta cuối cùng cái kia máy nghe trộm phát huy tác dụng!

[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ