79

2 0 0
                                    

Phần 79

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ads by tpmds

☆, chương 79 chương 79

===========================

Chương 79: Cứu mạng cái này là giả

Hiện tại xuất hiện ở chỗ này còn đích xác chính là Kudo Shinichi.

Hắn có thể biến trở về tới không phải bởi vì lão bạch làm, mà là Haibara Ai chế tác lâm thời giải dược.

Haibara Ai ở Haido tiệm cơm lúc sau hậm hực một đoạn thời gian, làm Edogawa Conan đều nhịn không được nhiều xem vài lần, nội tâm lần nữa khẳng định chính mình nào đó phỏng đoán.

Ở kia lúc sau, ở hắn thân phận sắp bại lộ, hắn bắt đầu tự hỏi chính mình muốn như thế nào cùng chính mình thanh mai trúc mã ngả bài thời điểm, Haibara Ai nửa đêm cầm thương nhắm ng·ay hắn, trên mặt mang theo vài phần lộ ra hắc ám tươi cười: "Vốn dĩ cảm thấy ngươi là cái có thể hợp tác đối tượng, nhưng là không nghĩ tới ngươi như vậy lỗ mãng, năm lần bảy lượt kề bên bại lộ...... Cùng với làm tổ chức người gi·ết ngươi, không bằng ta hiện tại liền xử lý ngươi đảm đương cái đầu danh trạng. Chỉ cần gi·ết ngươi, Cacao liền sẽ không so đo hiềm khích trước đây, một lần nữa làm ta đi trở về. Yên tâm, Cacao vẫn là thực giảng đạo lý, tiến sĩ cùng những người khác sẽ không bởi vậy đã chịu liên lụy."

Edogawa Conan nghe xong lúc sau đại kinh thất sắc dưới, còn lộ ra "Ta liền biết" bừng tỉnh b·iểu t·ình.

"Tuy rằng lúc này ta không thể nói cái gì...... Bất quá ta cần thiết phải nhắc nhở ngươi, Cacao nàng bản thân chính là dùng loại này thủ đoạn ở khống chế ngươi, ta biết ngươi khẳng định sẽ bảo vệ tốt tiến sĩ, nhưng là ngươi cũng đừng quá tin tưởng nàng." Edogawa Conan đã cảm thấy đối phương khẳng định sẽ nổ súng, dù sao cũng không thay đổi được cái gì, hắn còn ở nơi đó làm đến có chút thoải mái, b·iểu t·ình còn trở nên ngưng trọng lên, "Hướng ta thề, các ngươi sẽ không xúc phạm tới Ran!"

"...... Ta cần thiết nhắc nhở ngươi, nếu không phải ngươi lỗ mãng hành vi cùng một hai phải lưu tại ngươi thanh mai bên người hành động, nàng vốn dĩ cũng sẽ không gặp được nguy hiểm." Haibara Ai thu liễm khởi trên mặt kia sợi làm cho người ta sợ hãi hắc ám sức mạnh, trở nên mặt vô b·iểu t·ình, "Còn có, ngươi lại lấy chính ngươi cái nhìn phỏng đoán Cacao nói, ta thật sự sẽ gi·ết ngươi."

Edogawa Conan: "......" Đủ rồi a ngươi cái này luyến ái não! Hơn nữa cái gì gọi là thật sự sẽ......

Haibara Ai khấu hạ cò súng, là không thương.

Edogawa Conan một ngốc, sau lưng kinh ra một thân mồ hôi lạnh.

Tại đây lúc sau, hắn mới biết được Haibara Ai đơn thuần là hắn phía trước hành vi cử chỉ quá mức lỗ mãng cho nên khó chịu, thừa dịp cơ hội này dọa hắn một chút muốn cho người trường điểm tâm.

Đương nhiên, Edogawa Conan tổng cảm thấy, đối phương nói "gi·ết ngươi" thời điểm là nghiêm túc.

Mà Haibara Ai lần này tiến đến cũng không phải đơn thuần nói suông mà nói, mà là mang đến APTX4869 giải dược —— đương nhiên, chỉ là lâm thời, hơn nữa không quá ổn định, không có trải qua thí dược, cũng có rất nhiều không thể xác định địa phương. Edogawa Conan chính là cái kia tiểu bạch thử.

[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ