25

3 1 0
                                    

Phần 25

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ads by tpmds

☆, chương 25 chương 25

===========================

Chương 25: Ngươi liền nói xấu hổ không đi

Ta liền biết Gin lão đại sẽ không đơn giản như vậy liền từ bỏ giãy giụa.

Không quan hệ, ta cũng làm hảo trường kỳ tác chiến chuẩn bị...... Tuy rằng trên đường tiến độ điều bởi vì một ít nguyên nhân nhanh hơn còn đạt thành tiểu mục tiêu, nhưng là ta còn là quyết định dựa theo nguyên kế hoạch tới.

Rốt cuộc hiện tại cũng chứng minh rồi kế hoạch là được không!

Nghĩ đến đây, ta còn tri kỷ mà dò hỏi, nỗ lực làm chính mình b·iểu t·ình có vẻ không như vậy nóng lòng muốn thử: "Jin ngươi có cái gì muốn hỏi ta sao?"

Tóc bạc thanh niên hơi hơi híp mắt, ở nhìn chằm chằm ta sau một lúc lâu, chậm rãi mở miệng nói: "Không có."

Nói xong lúc sau, hắn liền buông ra ta, đi làm chính mình sự tình.

Ta nhìn chằm chằm hắn bóng dáng, mím môi, ánh mắt trở nên kiên định —— gia hỏa này không chất vấn ta, là biết một khi hỏi ta liền sẽ tùy côn thượng yêu cầu hắn thừa nhận chúng ta chi gian quan hệ!

Tính, nếu Gin lão đại nói này không phải kết giao nói, vậy đương không phải đâu.

Dù sao hôm nay lúc sau hắn mơ tưởng lại tìm những người khác làm.

Bất quá gần nhất trong khoảng thời gian này ta đích xác an phận không ít...... Trừ bỏ có điểm lo lắng cho mình thân thể sẽ ăn không tiêu ở ngoài, còn có rất quan trọng một nguyên nhân chính là BOSS bên kia cho ta nhiệm vụ.

Tuy rằng ta cũng là tình báo tổ, nhưng là ta không thế nào yêu cầu đi ra ngoài thu thập tình báo, càng trọng điểm tình báo ký lục cùng phân loại sửa sang lại. BOSS cho ta nhiệm vụ trên cơ bản đều là kỹ thuật tổ bên này khai phá hạng mục.

Tuy rằng ta thường xuyên tính chính thức nhiệm vụ không hoàn thành, nhưng là khai phá ra điểm khác đồ vật tới...... Tóm lại, nghiên cứu phát minh loại chuyện này, vốn dĩ chính là có một cái quá trình cùng không xác định tính, ta còn lấy ra thành quả...... Tuy rằng không phải BOSS ng·ay từ đầu chỉ định thành quả đi.

Tóm lại, làm nghiên cứu phát minh nhân viên, ta còn là thuộc về tương đối cấp lực cái kia. Đồng thời cũng là vì đã chịu tín nhiệm nguyên nhân, kỹ thuật nghiên cứu phát minh này khối ta còn là người tổng phụ trách, trừ bỏ BOSS ở ngoài không có người lãnh đạo trực tiếp chướng mắt.

Bất quá ta lấy không ra BOSS muốn thành quả, kỳ thật cũng không phải ta lười biếng hoặc là năng lực không đủ...... Mà là BOSS cấp yêu cầu thật là thực thái quá, có thể phân loại đến thái quá giáp phương trình độ.

—— vì cái gì sẽ có người muốn dùng trình tự tới thao túng thời gian a! BOSS ngươi tưởng điện ảnh lượng tử cơ học sao?! Trừ phi đem người ý thức toàn bộ thượng truyền chế tác thành AI! Nhưng là liền chúng ta hiện tại khoa học trình độ tới nói điểm này cũng quá khó khăn đi! Hơn nữa trở thành AI lúc sau rốt cuộc còn có phải hay không nguyên lai người cũng là cái vấn đề đi! Lại không phải 《Pantheon》 Uploaded Intelligence!

[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ