74

2 0 0
                                    

Phần 74

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ads by tpmds

☆, chương 74 chương 74

===========================

Chương 74: Ngươi sẽ lấy thương đối với ta sao

Ta cảm thấy có thể là cái kia gây tê châm có điểm ta dị ứng thành phần, dẫn tới ta ở gây tê hiệu quả đều không sai biệt lắm đi qua lúc sau còn hôn hôn trầm trầm.

Bất quá sự tình hôm nay nói tóm lại còn tính thuận lợi —— Pisco bởi vì nhiệm vụ thất bại bị BOSS hạ lệnh giải quyết.

Bởi vì gây tê châm di chứng, ta ở lên xe lúc sau liền cuộn tròn lên ngủ, còn cái ta tiểu thảm —— ta ở bị đông lạnh đến lúc sau liền có dự kiến trước mà ở trên xe ẩn giấu thảm, để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào. Hơn nữa quyết định về sau cái này thảm liền thường trú cốp xe! Ta cố ý tuyển có cá mập đồ án thảm đâu!

Ta tỉnh lại vẫn là bị di động chấn động đánh thức, ta mơ mơ màng màng mà lấy ra di động vừa thấy, sửng sốt một chút —— là Irish.

"Uy?" Ta tiếp khởi điện thoại, đánh ngáp một cái, cả người còn có vẻ có chút khốn đốn, "Chuyện gì?"

【 Cacao. 】 điện thoại kia đầu thanh âm có chút trầm thấp, 【 Pisco ch·ết, có ngươi bút tích sao? 】

Ta nhướng mày, nhàn nhạt trả lời: "Chính ngươi đi điều tra liền rõ ràng, là hắn hành sự bất lực do đó bị vị kia đại nhân cấp vứt bỏ, ta tưởng chính ngươi đều là từ nhỏ liền ở tổ chức, không đến mức không biết tổ chức đặc tính đi?"

【 này đó ta đều rõ ràng...... Ta chỉ là muốn biết, ngươi hay không có quạt gió thêm củi thành phần? 】

"......" Ta thở dài, xoa xoa giữa mày, dùng một loại chân thành vô cùng ngữ khí nói, "Irish, ngươi phải biết rằng, nếu ta ra tay nói, khẳng định là ngăn chặn hết thảy hậu hoạn, sẽ không làm ngươi có chất vấn ta khả năng xuất hiện."

Điện thoại kia đầu trầm mặc, hẳn là cảm thấy ta nói có đạo lý. Ở sau một lúc lâu, hắn mới trả lời: 【 như vậy liền hảo. 】

Nói xong lúc sau, hắn liền cắt đứt điện thoại.

...... Như thế nào liền cho ta gọi điện thoại? Nhất định là chột dạ! Chứng minh Pisco cố ý nhằm vào ta rất có thể không phải một lần hai lần! Bằng không Irish sẽ không lập tức liền tới đây chất vấn ta!

Ta tại nội tâm mắng người một đốn, thu hồi di động, nhìn nhìn bên trong xe, lập tức cảnh giác lên: "Ân? Vodka? Như thế nào chỉ có ngươi? Jin đâu?"

Vodka quay đầu trả lời: "Đại ca hắn có chút việc......"

Ta lập tức ghé vào cửa sổ xe thượng triều bên ngoài xem qua đi —— a, là quán bar a...... Ân?! Không đúng! Jin hắn không có khả năng chính mình đơn độc đi! Một người nói có thể trực tiếp về nhà uống a!

Ta lập tức cảnh giác lên, nghĩ nghĩ, lập tức nghĩ ra lần này đối phương đi gặp khả năng người được chọn —— là hôm nay phối hợp Pisco hơn nữa đương sự kiện giám s·át người từ nước Mỹ lại đây Vermouth!

[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ