107

3 0 0
                                    

Phần 107

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ads by tpmds

☆, chương 107 IF cầm nhưng xuyên nguyên tác ( xong )

====================================

IF cầm nhưng xuyên nguyên tác —— kế tiếp thiên

【 mười một 】

Gin đột nhiên gặp được loại này bỗng nhiên xuất hiện ở xa lạ hoàn cảnh địa phương thời điểm, tuy rằng có chút ngốc, nhưng vẫn là ổn định...... Hắn không nghĩ tới chính là đột nhiên xuyên qua hắn đều ổn định, xem xét cảnh vật chung quanh kết quả sẽ làm hắn thiếu chút nữa không ổn định.

Cái này địa phương nơi nơi đều để lộ ra một loại quỷ dị...... Nếu có người nói với hắn đây là nhằm vào hắn một loại ám toán hắn đều sẽ tin —— bởi vì để lộ ra tới tin tức quá mức thái quá!

Gin bản nhân vẫn luôn là đối tình yêu thậm chí là đối ái loại đồ vật này đều khịt mũi coi thường, hơn nữa cho rằng ngoạn ý nhi này sẽ chỉ làm người trở nên mềm yếu cùng làm người có nhược điểm, cho nên vẫn luôn là thờ phụng chính mình sẽ không yêu bất luận kẻ nào kia nhất phái.

Chẳng sợ tới rồi loại này thời điểm, chứng cứ toàn bộ đều bãi ở trước mắt...... Hắn cũng nhịn không được nhíu nhíu mày, lâm vào hoài nghi —— hẳn là chỉ là chơi chơi mà thôi đi? Tuy rằng cái này chính mình kia chơi chơi phẩm vị cũng làm hắn không dám gật bừa...... Vẫn là nói đây là đơn người phán đoán? Cái này chụp ảnh chung cũng là P?

Ôm ấp bộ dáng này tâm tình, Gin bắt đầu đem trong nhà phiên một lần, từ dấu vết để lại tìm được rồi một ít tin tức —— đích xác có hắn đồ dùng cùng hoàn toàn phù hợp hắn thói quen một ít lựa chọn cùng bày biện...... Nhìn dáng vẻ nhưng thật ra thật sự.

Hơn nữa từ trong nhà bày một ít văn kiện bí mật tới xem, cái này nữ chính là KGB...... Dựa theo tuổi tới tính, cũng không có khả năng là KGB cắt đứt quan hệ nằm vùng một loại, như là KGB huỷ diệt lúc sau khởi động tuyến, có thể nói là...... Mồi lửa?

Gin mặt vô b·iểu t·ình mà đem tư liệu lật qua đi —— so với những cái đó phía sau có tổ chức, như là loại này cô nhi loại hình chỉ có thể làm người cảm thấy đáng thương. Đương nhiên, hắn tính cách tới nói là không thể có thể sẽ có đồng tình loại này cảm xúc.

Trừ bỏ tư liệu ở ngoài sao...... Kia trương giường đôi, trong phòng rõ ràng một người khác phong cách cùng trang trí, tủ quần áo những cái đó phù hợp hắn thẩm mỹ khẩu vị kiểu nữ quần áo, cùng với bên kia vừa thấy liền không phải hắn sẽ tuyển nam sĩ tư phục...... Không một không ở tỏ rõ, này đó đều là người nào đó kiệt tác.

Gin nhìn đều cảm thấy...... Có chút cay đôi mắt. Cho dù hoàn toàn không có nhìn đến, hắn đại khái tưởng tượng một chút bên này sinh hoạt hình ảnh liền cảm thấy chịu không nổi —— bị nị oai tới rồi.

Bất quá...... Hắn cũng không có nghĩ đến, này gần chỉ là một cái bắt đầu.

Gin nguyên bản chỉ là nghĩ nhìn xem này hai cái thế giới trừ bỏ cái này dư thừa bộ phận ở ngoài có cái gì bất đồng, sau đó ra cửa căn cứ nhận thức chính mình người tới lời nói khách sáo phán đoán một chút, kết quả......

[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ