Phần 84
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ads by tpmds
☆, chương 84 chương 84
===========================
Chương 84: Muốn ta tới đón ngươi sao
...... Ai? Từ từ? Đã xảy ra cái gì?! —— vô luận là Irish vẫn là Vermouth, đều chấn kinh rồi.
Này rốt cuộc là chuyện như thế nào? Phía trước cũng không nghe nói qua chuyện này a! Bourbon khi nào lại liên lụy trong đó!?
Vermouth bởi vì cũng ở đàn liêu tiểu tổ, cũng biết từ ba năm trước đây Bourbon từ Akai Shuichi thủ hạ cứu Cacao lúc sau, hai người quan hệ trở nên rất gần...... Nhưng là không nghĩ tới là loại này gần pháp a! Phía trước rõ ràng nhìn ở chung đều chỉ cảm thấy là bình thường trình độ, hơn nữa trước không nói Cacao, Bourbon kia tiểu tử rõ ràng là hoài kiêng kị chi tâm hơn nữa nhiều lần từ phía chính mình thử...... Tổng không đến mức là dựa vào cái này làm sương khói đạn đi?!
...... Chẳng lẽ là cố ý bộ dáng này mê hoặc nàng, do đó gián tiếp làm Gin cũng đại ý? —— Vermouth nội tâm bắt đầu sinh ra một tia không xác định.
Cũng không trách Vermouth hiểu sai, thật sự là ở không biết Bourbon là nằm vùng tình huống dưới, chỉ nhìn một cách đơn thuần chuyện này quá lệnh người mê hoặc.
Phải biết rằng bộ dáng này rõ ràng Cacao có rất lớn vấn đề tiền đề hạ, hơn nữa tự thân chính là bị phái tới trảo Cacao một viên, Bourbon cư nhiên hỏi cũng không hỏi, ở hoàn toàn không biết gì cả tình huống dưới đơn giản là đối phương nói một câu "Cứu ta" liền làm ra loại này hành động......
Không phải, ngươi cũng có như vậy ái sao? —— Vermouth kh·iếp sợ mà nghĩ.
Từ nào đó trình độ đi lên nói, bởi vì tự thân trải qua làm người xử thế đều tương đối bi quan, tự thân nhìn như tự do trên thực tế gông cùm xiềng xích cũng rất nhiều, thẳng đến hai năm trước gặp gỡ chính mình cứu rỗi mới xem như lòng có về chỗ Vermouth, bản thân cũng không tin tưởng trên thế giới này có cái gì chân chính tình yêu, cho dù có cũng sẽ không ở tổ chức loại địa phương này xuất hiện, liền tính ngẫu nhiên đụng phải cũng chỉ sẽ là phù dung sớm nở tối tàn...... Nhưng là gần nhất, hiện thực liên tiếp mà cho nàng chấn động.
Trước có Gin cam tâm tình nguyện ở ngón áp út mang lên nhẫn, sau có Bourbon không quan tâm mang ái nhân đào vong...... Nếu này hai việc nữ chính không phải cùng cá nhân nói, Vermouth cao thấp cũng muốn đánh giá một câu thuần ái.
Hiện tại như vậy vừa ra, nàng cũng không biết cái nào mới là dư thừa!
Bất quá bởi vậy, cool guy liền sẽ không có việc gì...... Loại tình huống này dưới, Cacao không có khả năng sẽ đem Kudo Shinichi phía trước xuất hiện quá sự tình nói cho Gin. Tính, Bourbon tốt nhất hảo hảo bảo vệ người...... Rốt cuộc, Cacao nói, nào đó trình độ đi lên nói, là tương đương quan trọng đâu. —— Vermouth hãy còn suy tư.
So sánh với dưới, Irish ý tưởng liền đơn giản mà nhiều —— chờ một chút, khi nào Cacao biến thành tổ chức Tamamo-no-Mae?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáo
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh