Phần 135
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ads by tpmds
☆, chương 135 IF Cacao trước tiên đã biết chân tướng ⑤
==========================================
【 tám 】
Nói thực ra, cái này hình ảnh là có chút quỷ dị.
Nếu chính mình không phải trong đó một vị đương sự nhân lời nói, Cacao cảm thấy chính mình sẽ hứng thú bừng bừng mà ở một bên xem náo nhiệt.
Chính là chính mình náo nhiệt liền không như vậy thú vị.
Đặc biệt là nàng rất rõ ràng cái này nhìn như là chính mình Tu La tràng bạch học kết cấu trung, mặt khác hai vị đương sự đều không phải xuất phát từ thích chính mình.
Bourbon lúc này sẽ đứng ra, là bởi vì chính mình vừa mới cấp ra tình báo có cũng đủ giá trị, cho nên làm hắn sẽ muốn có điều hành động tới tiến hành "Ngang nhau trao đổi" đi? Cũng có rất lớn có thể là nhận thấy được chính mình vừa mới muốn tránh tránh, muốn mượn này tới đổi lấy hảo cảm.
Nói tóm lại chính là...... Tán thành chính mình giá trị, cho rằng đáng giá mạo cùng Gin kết thù nguy hiểm làm như vậy đi?
Ân, nhìn dáng vẻ con đường này được không.
Cho dù là bị bảo hộ, Cacao nội tâm vẫn là gợn sóng bất kinh, rất bình tĩnh rõ ràng mà phân tích tình huống.
Thật cũng không phải nói nàng trời sinh đột nhiên thấy hoặc là thật sự người có thể làm được rất bình tĩnh...... Chỉ là đối với người khác bảo hộ chính mình chuyện này, nàng ngạch giá trị vốn dĩ liền rất cao —— nếu luận khởi bảo hộ nàng nói, không có người so Gin làm được càng nhiều, càng bất cứ giá nào, trả giá càng nhiều.
Chỉ là, kia cũng là biểu hiện giả dối thôi.
Giống như là Gin hiện tại xuất hiện ở chỗ này, không phải bởi vì ghen, mà là đơn thuần bởi vì nàng mất đi khống chế đi? —— Cacao thất thần mà nghĩ.
Bởi vì cái này hắn cũng không nghĩ muốn trói định hồi tưởng ở, hắn lại vô pháp gi·ết chính mình nhất lao vĩnh dật, cho nên cân nhắc dưới liền lấy phương thức này làm chính mình chủ động đi theo hắn phía sau.
Cacao chính mình chủ động từ Bourbon phía sau đi ra, duỗi tay nắm lấy đối phương còn bắt lấy chính mình cánh tay tay.
Bourbon nghiêng đầu nhìn về phía nàng, cảm nhận được đối phương bao trùm ở chính mình mu bàn tay thượng hơi lạnh mềm mại xúc cảm, cùng với...... Đối phương kiên định dùng sức kéo ra hắn tay lực đạo.
"Làm được loại trình độ này là được." Trên mặt nàng mang theo cười, chỉ là ý cười không đạt đáy mắt, nhẹ giọng nói, "Ta biết ngươi sẽ không bởi vì ta mà giơ súng."
Bourbon ngẩn ra, thủ hạ ý thức mà buông ra.
Tóc đen thiếu nữ không có lại xem hắn, quay đầu xoay người triều đứng thẳng ở bên kia tóc bạc thanh niên đi đến.
【 chín 】
Cacao cũng không có ở ng·ay lúc này liền chọc giận Gin ý tứ.
Ý đồ dùng các loại thủ đoạn đi chọc giận cùng thử đối phương, là tưởng đạt được đáp lại hoặc là xác nhận cái gì, mà nàng hiện tại đã không có cái loại này nhu cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáo
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh