108

3 0 0
                                    

Phần 108

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ads by tpmds

☆, chương 108 hằng ngày phiên ngoại: CalTech một ngày du

==========================================

【 một 】

Đột nhiên tới một thế giới khác sự tình đối với Cacao tới nói, xem như một hồi hữu kinh vô hiểm nho nhỏ lữ hành.

Chính là phát hiện nếu không phải bởi vì thời gian hồi tưởng trói định, Gin đối nàng thái độ sẽ không cùng đối người khác có cái gì khác nhau điểm này làm nàng hơi chút sinh ra điểm nguy cơ cảm...... Nhưng là tùy theo mà đến càng có rất nhiều may mắn thế giới này trói định, sau đó trở nên càng thêm dính người một ít.

Mặt khác không có gì, ngược lại bởi vì lúc này đây sự tình làm nàng đối với trước mắt thế giới này thời gian loạn tự hiện tượng đều càng hiểu biết một ít, nghiên cứu lúc sau còn lời thề son sắt mà tỏ vẻ lại nhiều thí nghiệm vài lần nàng cái này thiên tài là có thể giải quyết thế giới này loạn tự hiện tượng.

Chính là đối với Gin mà nói sao......

"Ngươi nói thế giới kia không có ngươi tồn tại?" Gin đột nhiên hỏi như vậy một câu.

"Ân, đúng vậy." Cacao cúi đầu ký lục số liệu tham số, phân thần trả lời nói, "Ta tra qua, cũng không có cha mẹ ta tư liệu, rất có thể thế giới kia cha mẹ ta không có bị tổ phụ ta mẫu nhận nuôi, bọn họ không có ở bên nhau hoặc là dứt khoát liền không có sinh ra...... Này đó đều là thế giới tuyến có khả năng biến động lạp. Ta không có khả năng tồn tại với mỗi một cái thế giới."

Đương nhiên, bởi vì một ít tư duy theo quán tính ảnh hưởng, tuy là Cacao cũng không suy nghĩ quá phụ mẫu của chính mình còn sống, sau đó một nhà ba người đi làm một ít bí mật tính chính phủ yêu cầu thực nghiệm, dẫn tới bọn họ sở hữu tư liệu đều là bảo mật trên mạng căn bản lục soát không đến.

Gin nghe xong cái này giải thích cũng chỉ là ý vị không rõ mà ừ một tiếng, nhìn không ra có cái gì cảm xúc.

Cacao không có quay đầu lại xem người, tự nhiên cũng không biết đối phương ở trong nháy mắt kia âm trầm xuống dưới b·iểu t·ình.

Bởi vì...... Phía trước, ở đột nhiên phát hiện Cacao biến mất thời điểm, Gin ở trong nháy mắt kia nội tâm dâng lên một cổ tử dị thường xa lạ cảm xúc —— hoảng loạn.

Hắn không phải lần đầu tiên gặp được thoát ly khống chế sự tình, ở tổ chức thời điểm cũng sẽ có xuất hiện quá nhiệm vụ đột phát trạng huống, không bằng nói đột phát trạng huống mới là thường có sự tình, thậm chí từ nhỏ đến lớn cũng không ngừng một lần gặp được quá gặp phải sinh mệnh nguy hiểm sinh tử một khắc thời điểm...... Nhưng là cái loại này thời điểm hắn kỳ thật cảm xúc dao động đều cũng không quá lớn, hơn nữa có thể nhanh chóng làm ra phản ứng.

Nhưng là lúc này đây, hắn khó được có chút không biết nên làm cái gì bây giờ.

Loại này phi tự nhiên hiện tượng tuy rằng không phải lần đầu tiên gặp được, nhưng là hoàn toàn không phải hắn sở quen thuộc lĩnh vực, cũng căn bản không thể nào truy cứu nguồn gốc, thậm chí đều không có người có thể ép hỏi —— duy nhất hiểu biết người vừa mới biến mất.

[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ