5

8 1 0
                                    

Phần 5

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ads by tpmds

☆, chương 5 chương 5

======================

Chương 5: Mau ngẫm lại biện pháp a

Cùng lúc đó, bên kia ——————

"Vodka, ngươi kính râm làm sao vậy?" Gin nhạy bén mà chú ý tới hôm nay Vodka có điểm không thích hợp, hỏi.

Vodka nhẫn nhịn, không nhịn xuống, khô cằn mở miệng nói: "Bởi vì ta kính râm bị đồ cường lực keo......"

Hắn chưa nói là ai làm, nhưng là không cần phải nói Gin cũng có thể đoán được đầu sỏ gây tội là ai.

Nhớ tới đêm qua sự tình, Gin nhắm mắt lại, bình phục một chút cảm xúc —— cái kia tiểu hỗn đản còn có thể sống đến bây giờ, hắn có rất lớn trách nhiệm.

Mười năm trước, hắn ở nhà mình BOSS đưa cho chính mình một thiên tài tiểu nữ hài làm chính mình trông giữ một thời gian thời điểm, cảm thấy đối phương không chỉ có không phải chính mình đồng sự nói như vậy trí tuệ nhân tạo, càng giống một người công thiểu năng trí tuệ.

Vốn dĩ hắn kiên trì một chút là có thể ném xuống cái này tay nải, nhưng là...... Hắn phát hiện chính mình bỗng nhiên lâm vào thời gian vòng lẩn quẩn vô pháp đi tới.

Ng·ay từ đầu hắn còn không rõ là vì cái gì, nhiều lặp lại vài lần hắn sẽ biết —— là cái kia hắn b·ị b·ắt tiếp nhận tiểu thiểu năng trí tuệ làm hại a!

Gin đầu óc không kém, trinh thám năng lực cũng không nhược, trực giác cũng đủ nhạy bén, hắn dần dần thăm dò rõ ràng quy luật —— chỉ cần cái này tiểu thiểu năng trí tuệ lâm vào nguy hiểm, hắn thời gian liền sẽ chảy ngược.

Lúc ban đầu phát hiện chuyện này thời điểm, hắn cũng không cảm thấy đây là một kiện chuyện xấu. Bắt lấy cái này xui xẻo hài tử đi tính nguy hiểm địa phương thử tình báo, nguy hiểm liền có thể băng rồi nàng tự động hồi tưởng, an toàn mà bài trừ sai lầm đáp án không phải thực hảo sao? —— sau đó hắn liền phát hiện, nếu hắn chủ quan thượng đã biết có nguy hiểm nói, hắn vô pháp chế định kế hoạch, thời gian sẽ ở hắn làm ra quyết định thời điểm liền bắt đầu hồi tưởng.

Mà mỗi lần hồi tưởng khi, mặt khác đã phát sinh đã định sự kiện cũng vô pháp thay đổi, hắn chỉ cần muốn đi làm mặt khác sự tình mà không phải cứu người nói, thời gian liền sẽ giống tạp BUG giống nhau trở lại lúc ban đầu, căn bản không thể dựa vào loại này thời gian hồi tưởng đạt được bất luận cái gì biết trước chỗ tốt.

Vì thế, Gin không thể không chịu đựng một viên muốn làm rớt đối phương tâm, nhẫn nại tính tình mỗi lần cứu người —— chỉ vì chính mình thời gian có thể đi tới.

Còn bởi vì cái này có thời gian hạn chế, mỗi lần cấp ra thời gian đều là hắn có thể làm được ngắn nhất thời gian, hắn thậm chí không thể nhắm mắt làm ngơ mà đem người ném đến rất xa —— thật cũng không phải không có nếm thử quá, chỉ là mặt sau chứng thực vô dụng còn lãng phí hắn thời gian, hơn nữa Natsume Natsuki đối tổ chức tới nói còn rất hữu dụng, hắn không có khả năng vi phạm BOSS mệnh lệnh.

[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ