Phần 127
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ads by tpmds
☆, chương 127 xem ảnh thể ⑥: Cầu hôn trường hợp
======================================
Ở hắc phương bên này bắt đầu dùng thành kiến xem Amuro Tooru thời điểm, bên kia, hồng phương 2 hào thính, đại gia ánh mắt cũng tập trung ở một người trên người.
Okiya Subaru nhìn một màn này, cũng thực trầm mặc.
Hắn thậm chí cũng không biết nên như thế nào đánh giá.
Từ đối phương lập trường mà nói, Cacao làm được rất xinh đẹp, mỗi một bước quyết định đều rất lớn gan, nhưng là đích xác rất có hiệu, nàng đích xác thực thông minh cũng thực hiểu biết người, là cái kình địch; nhưng là từ chính hắn lập trường tới xem sao...... Này có phải hay không có điểm thật quá đáng a?! Tuy rằng Scotch sống sót là chuyện tốt, nhưng là như thế nào biến thành b·ị th·ương chỉ có hắn a?!
Hắn thậm chí đều có thể đoán được kế tiếp —— tuy rằng Amuro Tooru là Nhật Bản công an nằm vùng nhưng là tuyệt đối sẽ không cùng chính mình mặt trận thống nhất a! Tuyệt đối sẽ dẫm lên chính mình hướng lên trên bò!
Mà cốt truyện cũng không ngoài sở liệu.
Kế tiếp Amuro Tooru quả nhiên là một bộ Bourbon sắc mặt đối với chính mình trực tiếp nổ súng.
Chỉ là bởi vì che chở một cái kéo chân sau động tác có điều kiềm chế thôi.
Mà Okiya Subaru cũng đã nhìn ra, thế giới kia chính mình cũng có điều nghi ngờ, cũng không có hoàn toàn ngầm tử thủ...... Nhìn ra điểm này lúc sau hắn cũng minh bạch đối phương ý tưởng —— vạn nhất Cacao nói chính là thật sự......
Tuy rằng lấy người đứng xem ý tưởng tới nói, Okiya Subaru rất tưởng nói —— có thể trực tiếp đối với người bả vai hoặc là chân nã một phát súng làm người đánh mất hành động lực a! Ngươi chẳng lẽ là phía trước bị PUA quá nhiều thật đúng là phải đối người đặc biệt ưu đãi sao?!
Hắn còn hảo, là bởi vì Rum bại lộ, hơn nữa là bởi vì thủ hạ sơ sẩy dẫn tới...... Nhưng là thế giới kia chính mình có phải hay không quá mất mặt a! Bởi vì bộ dáng này một người, vẫn là bộ dáng này tình huống bại lộ thoát đi!
Okiya Subaru tại nội tâm nhắc mãi khai, trên mặt vẫn là rất có thần tượng tay nải mà đoan ở.
Mà điện ảnh cốt truyện trình diễn hắn rời đi sau cảnh tượng.
【 "Tooru-chan a, ngươi nhưng ngàn vạn đừng là nằm vùng a."
"...... Ta đương nhiên không phải. Ngươi đây là bị hôm nay buổi tối sự tình dọa tới rồi sao? Không cần bởi vì Scotch cùng Rye là, liền tự tiện nhận định ta cũng là a...... Vì cái gì đột nhiên nói cái này?"
"Ân? Bởi vì a...... Ta cảm thấy đi, nếu các ngươi ba cái đều là nằm vùng nói, ta còn là nhân lúc còn sớm suy xét đổi nghề đi. Cái này phá tổ chức thật là một chút tiền đồ đều không có."
"...... Ngươi cũng cùng Gin như vậy nói chuyện sao?"
"Loại này lời nói ta ở trước mặt hắn nói được nhiều nhất." 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáo
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh