Phần 35
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ads by tpmds
☆, chương 35 chương 35
===========================
Chương 35: Đều nói đừng thử
Ta hoài nghi này ba người tại nội tâm trộm mắng ta, hơn nữa đã nắm giữ chứng cứ.
Bất quá liền cái này tội danh cũng định không được cái gì cân nhắc mức h·ình p·h·ạt, chỉ có thể tiếc nuối mà đem chuyện này bóc qua.
Mà ở nhiệm vụ sau khi chấm dứt, ta cũng không có mặc kệ này ba người rời đi, mà là đem người kéo đến phụ cận một nhà quán bar.
"Cho nên, cái này an bài các ngươi có vấn đề sao?" Ta một bên ăn làm Scotch đi mượn quán bar sau bếp cho ta làm tiểu thái, một bên vẻ mặt nghiêm túc mà dò hỏi bọn họ, "Ta phụ trách chủ phụ xướng đàn ghi-ta, Scotch phụ trách Bass, Rye ngươi cùng Bourbon phụ trách trống Jazz cùng bàn phím tay, các ngươi hai cái chính mình thương lượng làm gì đi. Đúng rồi, Bourbon thêm vào phụ trách rap bộ phận."
Ở trước mặt ta ba vị thanh niên động tác nhất trí mà lâm vào trầm mặc.
Qua một hồi lâu, bọn họ mới từng người ra tiếng.
Scotch: "Ta nhưng thật ra không có gì vấn đề......"
Rye: "Chờ một chút, ta chỉ biết đàn ghi-ta."
Bourbon: "Bàn phím tay ta khả năng còn có thể miễn cưỡng đương một chút...... Nhưng là ta đã nói qua, ta sẽ không rap!"
"Sẽ không đi học a! Bourbon, Rye, các ngươi sao lại có thể cái gì đều sẽ không lại như vậy đúng lý hợp tình!" Ta vẻ mặt hận sắt không thành thép, "Ta đều sẽ, ta dạy các ngươi đi!"
Bourbon: "......"
Rye: "......"
Bourbon: "Chờ một chút, ngươi liền rap đều sẽ sao...... Tính, coi như ta không hỏi."
"Ta sẽ a, còn đã từng ở nước Mỹ đầu đường cùng người battle quá đâu." Ở những người khác kh·iếp sợ trong ánh mắt, ta đôi tay ôm ngực, lâm vào hồi ức, "Các ngươi cũng biết, như là Bourbon cùng Rye các ngươi loại này hỗn huyết còn hảo điểm, chính là cũng sẽ gặp gỡ một ít đơn thuần bởi vì ngươi lớn lên không giống người thường mà đến khiêu khích hoặc là tìm việc người đi? Đơn thuần Châu Á, vẫn là học tập thành tích đặc biệt tốt tiểu nữ hài nói, ở nước Mỹ đặc biệt là trong trường học kỳ thật thực dễ dàng bị kỳ thị cùng bá lăng."
Cái này xem như thường thức, Bourbon cùng Rye đều không hẹn mà cùng địa điểm một chút đầu, xem như tán đồng ta nói.
Bất quá Bourbon còn có khác nói muốn nói: "Ngươi đừng nói cho ta ngươi là dùng rap cùng người khác đánh nhau."
Ta xem qua đi, vẻ mặt mạc danh: "Đúng vậy, làm sao vậy?"
Bourbon: "......"
Scotch mặt lộ vẻ một tia ngạc nhiên: "Ai? Thật vậy chăng? Ta còn tưởng rằng đây là đối nước Mỹ đầu đường văn hóa một loại bản khắc ấn tượng......"
Chân chính ở nước Mỹ ngốc quá Rye chạy nhanh ra tiếng: "Đây là một loại bản khắc ấn tượng!"
"Thật vậy chăng? Rye?" Ta nhìn về phía Rye, ngưng trọng b·iểu t·ình mang theo một tia ý vị thâm trường, "Ngươi thật sự cảm thấy rap không phải nước Mỹ đầu đường bá lăng văn hóa trung một vòng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáo
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh