13

5 1 0
                                    

Phần 13

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ads by tpmds

☆, chương 13 chương 13

=========================

Chương 13: Vậy ngươi tỉnh lại một chút chính ngươi

"Cho nên ta thề, ta lần này tuyệt đối muốn cho hắn hối hận!" Ta trong tay phủng ly cà phê, vẻ mặt nghiêm túc mà nói quyết định của chính mình.

"Là là là." Miyano Shiho mặt vô b·iểu t·ình, thập phần có lệ mà đáp lại vài câu, thao túng chính mình trước mặt kia đài kính hiển vi, "Muốn cho hắn hối hận ngươi cũng không nên tới ta bên này đi? Đi ra ngoài câu nam nhân đi."

Ta lộ ra buồn rầu thần sắc: "Chính là vạn nhất thất bại cảm giác thực mất mặt, vạn nhất thành công nhưng là hắn không thèm để ý cũng thực mất mặt, vạn nhất thành công hắn để ý cảm giác ta cũng không kết cục tốt, cho nên ta nghĩ nghĩ vẫn là tính."

Đối phương nhìn ta liếc mắt một cái, ngữ khí thường thường: "Kia đi ra ngoài câu nữ nhân."

Ta trầm mặc vài giây sau, nghiêng đầu ném cho nàng một cái wink, bóp giọng nói nói: "Ta này không phải ở làm sao!"

Miyano Shiho: "...... Biến thái, ngươi liền không thể ngẫu nhiên một lần không ăn cỏ gần hang sao?"

Vui đùa lời nói về vui đùa lời nói, Miyano Shiho cũng không có quá đem ta phun tào đương một chuyện, đại khái là cũng thói quen.

Nàng kiểm tra xong đỉnh đầu khay nuôi cấy hàng mẫu sau, cũng lại đây vọt một quyển cà phê, tay phủng cái ly mắt lé liếc ta: "Ngươi không phải tới hỗ trợ sao? Liền tính toán ở chỗ này nói chuyện phiếm cái gì đều không làm?"

"Ta là tới chơi." Ta thực thành thật mà nói, "Ta chủ đạo phòng thí nghiệm tháng sau hẳn là liền sẽ khởi động lại, ta còn là muốn quản lí, khẳng định không có khả năng tiếp thu bên này hạng mục a. Sau đó trong khoảng thời gian này Gin lão đại ra lệnh cho ta đi tân nhân bên kia quan sát một chút, có vấn đề hội báo hắn."

Miyano Shiho biết ta là phụ trách một bộ phận tình báo tổ công tác, cũng không ngoài ý muốn, chỉ là tò mò một khác sự kiện: "Ngươi không phải ghét nhất tiếp xúc tân nhân sao?"

"Đúng vậy, cho nên ta tính toán âm thầm quan sát." Ta nhìn thoáng qua máy theo dõi, cúi đầu uống một ngụm cà phê, nhắc nhở nói, "Sherry, ngươi 3 hào thực nghiệm thể ở ăn 4 hào thực nghiệm thể."

"Cái gì? Sách, vẫn là không thể cùng lung quan sát sao?" Miyano Shiho lộ ra đau đầu b·iểu t·ình, đỡ trán nói, "Này phê tiểu bạch thử dùng ăn đồng loại hiện tượng đặc biệt cao......"

"Chờ tân một lung ra oa rồi nói sau, loại này hiện tượng cũng không xem như cái lệ." Ta hảo tâm khuyên nhủ.

Sinh vật thực nghiệm chính là điểm này phiền toái, thực nghiệm thể quá không thể khống. Điểm này đi lên nói chúng ta công trình học thực nghiệm liền rất một là một, hai là hai, vừa xem hiểu ng·ay thực rõ ràng, lượng biến đổi cũng có thể khống rất nhiều.

Ở Sherry đi ngăn cản một hồi thực nghiệm ngoài ý muốn sự cố thời điểm, ta cũng tu chỉnh một chút, làm điểm cơ sở ngụy trang, ra cửa.

[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ