Phần 142
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ads by tpmds
☆, chương 142 IF Cacao trước tiên đã biết chân tướng 12
==========================================
【 22 】
Vermouth là thiệt tình cảm thấy có điểm xin lỗi.
Nàng nhìn này vừa ra cũng không cảm thấy là Cacao thiệt tình muốn rời đi tổ chức, mà là cảm thấy đây là Cacao ở bên ngoài ăn vụng sau đó còn muốn bảo đảm đối phương là thiệt tình mà thôi.
Chỉ là không nghĩ tới chơi đến có điểm đại hơn nữa Bourbon thật đúng là sẽ làm ra bộ dáng này sự tình, sau đó làm nàng cũng thật sự, kết quả liền như vậy bại lộ......
Không sai, Vermouth cũng không cảm thấy Cacao ở bên ngoài lại câu một cái có cái gì không đúng. Liền Gin kia tính cách cùng thái độ, nàng cũng xem bất quá mắt, nếu nàng đã sớm biết này vừa ra nói, căn bản sẽ không làm Cacao bại lộ, còn sẽ hỗ trợ đánh yểm trợ.
Cho nên nguy cơ giải trừ, ít nhất xác nhận chuyện này cùng tổ chức không quan hệ chỉ là một cái nhân tình cảm vấn đề lúc sau, Vermouth mỉm cười đối với điện thoại nói: "Ai nha, nếu là cùng tổ chức không quan hệ sự tình, ta liền không tham dự."
Vermouth nói liền cúp điện thoại, còn hướng tới Cacao chớp chớp mắt, tươi cười đều trở nên có chút ái muội: "Ta này cũng coi như là đoái công chuộc tội đi...... Bất quá cũng đừng đùa quá mức, Cacao. Nam nhân hiếu thắng tâm cùng ghen ghét tâm cũng là thực đáng sợ."
Nàng nói còn ý có điều chỉ mà liếc đứng ở bên kia vẻ mặt âm trầm tóc vàng thanh niên liếc mắt một cái, sau đó đóng cửa lại.
Cửa vang lên dần dần đi xa tiếng bước chân, hiển nhiên nàng cũng cũng không có nhiều đãi ý tứ, trực tiếp rời đi.
Trong phòng trong khoảng thời gian ngắn lâm vào an tĩnh.
Cacao nhìn về phía Furuya Rei, b·iểu t·ình mang theo vô tội: "Xin lỗi."
"......" Furuya Rei sắc mặt trở nên càng đen một ít, nhưng là cũng nghẹn không ra mắng chửi người nói, chỉ có thể ở nghẹn một trận lúc sau, hỏi trước cái cũng không quan trọng vấn đề, "Ngươi quần áo từ nơi nào lấy?"
"Đương nhiên từ ngươi tủ quần áo a! Ta lại không có khả năng tùy thân mang theo nam sĩ áo sơ mi!"
"...... Vì cái gì phải làm loại chuyện này?"
"Ân? Ngươi chỉ nào kiện?" Cacao còn mang theo điểm hoang mang.
Furuya Rei khóe miệng trừu trừu, tức giận nói: "Toàn bộ!"
"Không cần trả đũa nga, rõ ràng là ngươi đem ta b·ắt c·óc tới, ta làm như vậy đương nhiên là vì bảo hộ ngươi a!" Cacao nói được đúng lý hợp tình, còn rất là lời nói thấm thía, "Ngươi xem, ta như vậy một làm, không ai sẽ hoài nghi ngươi là b·ắt c·óc ta. Hơn nữa bộ dáng này gần nhất ngươi cũng có thể yên tâm ta sẽ không tiết lộ thân phận của ngươi đi? Rốt cuộc bộ dáng này nếu ta bại lộ thân phận của ngươi nói ta cũng sẽ lọt vào hoài nghi. Đến nỗi đổi trang sao......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáo
Fiksi PenggemarTác giả: Phong Đích Linh Đang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh