47

3 1 0
                                    

Phần 47

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ads by tpmds

☆, chương 47 chương 47

===========================

Chương 47: Giúp ta lại tra một người

Ta trở tay ấn ở hắn cánh tay thượng coi đây là điểm tựa tìm về cân bằng, đứng vững vàng lúc sau rút về tay.

Mà cửa văn phòng một khai, một cái mắt trái thượng có một đạo dựng thẳng tắp vết sẹo, vẻ mặt hung tướng cường tráng trung niên nam tử đi ra, trên mặt còn ẩn ẩn mà dẫn dắt tức giận, ở nhìn đến ta cùng Matsumoto Sayuri thời điểm lại sửng sốt, b·iểu t·ình vừa thu lại: "Là các ngươi a, chờ một lát."

Hắn triều chúng ta gật đầu thăm hỏi, sau đó nhìn về phía cái kia ra tới thời điểm đụng vào ta kính râm thanh niên, trên mặt tức giận lại lần nữa đã trở lại.

Mà cái kia thanh niên đã thực thông minh mà thấy tình thế không ổn lưu, biên chạy còn biên kêu: "Ta điều chức báo cáo liền làm ơn Matsumoto cảnh coi chính ngươi giao cho Kuroda điều tra quan!"

"Matsuda ——!" Matsumoto Kiyonaga rống giận, nhưng hiển nhiên lại ngại với chúng ta bên này còn có người ở đây, cho nên chỉ là rống lên hai tiếng liền bất đắc dĩ mà thu hồi ánh mắt, nhìn về phía chúng ta, hơi hơi cau mày, nỗ lực mà chậm lại một chút ngữ khí, "Ngươi là...... Sayuri bằng hữu đúng không?"

"Là, ta là Masuyama Nana." Ta triều thứ nhất cái khom người xem như chào hỏi, "Ở cao trung thời điểm cùng Sayuri học tỷ là bằng hữu. Đã từng còn gặp qua Matsumoto tiên sinh ngài, không biết ngài hay không còn nhớ rõ."

Mà Sayuri còn lại là đứng ở ta sau lưng, đôi tay ôm ngực, dùng một loại không thế nào khách khí dỗi người ngữ điệu cùng chính mình phụ thân nói chuyện: "Ba ba ngươi quên Nana sao? Ở ta cao tam thời điểm nhà nàng bảo tiêu còn đã cứu ta."

Lúc ấy ta cứu b·ị b·ắt cóc Matsumoto Sayuri, Matsumoto Kiyonaga lúc ấy còn ở ra nhiệm vụ, là xong việc lại đây cùng ta trịnh trọng nói lời cảm tạ.

Phỏng chừng là nhớ tới năm đó sự tình, Matsumoto Kiyonaga ở hơi giật mình lúc sau trên mặt lộ ra hiểu rõ, nhìn về phía ta ánh mắt đều theo bản năng phóng ôn hòa không ít, tuy rằng ngại với tự thân diện mạo cũng không quá nhìn ra được tới, nhưng là ngữ khí có rõ ràng biến hóa: "Là ngươi a, Nana. Xin lỗi, bởi vì thoạt nhìn cùng trước kia không quá giống nhau...... Đã nhiều năm không thấy ngươi cũng trưởng thành. Nghe nói phía trước ngươi là ở nước Mỹ đọc sách, hiện tại là đã trở lại sao?"

"Ân, lúc sau sẽ định cư Nhật Bản đi." Ta giơ tay đỡ một chút mắt kính, "Matsumoto thúc thúc ngài hảo."

Matsumoto Sayuri muốn tìm ta đương thuyết khách nguyên nhân rất đơn giản, nàng ba ba xem Takasugi Toshihiko cái mũi không phải cái mũi đôi mắt không phải đôi mắt, cảm thấy người chính là cái ăn chơi trác táng do dự không quyết đoán vẫn là cái yếu đuối tử. Matsumoto Sayuri một vị khác khuê mật vẫn là Takasugi Toshihiko bạn gái cũ, nếu ra tới nói tốt nói liền không quá thích hợp, nhưng là ta cũng là nàng bằng hữu, hơn nữa bởi vì cái này áo choàng cũng là cái phú nhị đại giả thiết, từ ta ra mặt nói tựa hồ càng có lực độ.

[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ