78

3 0 0
                                    

Phần 78

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ads by tpmds

☆, chương 78 chương 78

===========================

Chương 78: Đây là cái gánh hát rong

Ở ta nói xong câu đó lúc sau, Vodka không nói gì, nhưng là làm Porsche ở trên đường khai ra một cái S hình.

"Vodka! Ngươi kiềm chế điểm! Nếu ngươi lái xe đều không được nói, ngươi duy nhất có thể sử dụng địa phương đều không có, ta cũng không biết muốn như thế nào thuyết phục chính mình tiếp tục đem ngươi lưu tại cái này đoàn thể!" Ta lớn tiếng nói.

"An tĩnh điểm!" Gin lão đại xoay đầu tới quát lớn một tiếng.

Vodka không nói gì, nhưng là ta từ kính chiếu hậu liếc hắn, cảm giác hắn hiện tại b·iểu t·ình là hoảng sợ trung lộ ra chút ủy khuất.

Ta cảm thấy mặc kệ hắn có phải hay không trang, Gin lão đại vẫn là có chút đối hắn thật tốt quá điểm, luôn là sẽ bởi vì chuyện của hắn rống ta.

Tỷ như ở ta vừa mới nghiên cứu phát minh cái kia sẽ trời mưa ô che mưa thời điểm, mới ra thí nghiệm phẩm, bởi vì lặng lẽ cấp Vodka thay đổi dù, hắn không phản ứng lại đây, còn chống đi rồi một đại giai đoạn mới ý thức được, lúc sau hắn tựa hồ bởi vì chính mình phản ứng quá chậm mà có chút tự bế, Gin lão đại thấy, cũng trầm mặc, cuối cùng còn xách ta đến bên kia, dùng lạnh như băng ánh mắt ra lệnh cho ta nói: 【 nói, lần sau sẽ không lại như vậy làm. 】

Ta bị xách theo, không có biện pháp, cũng chỉ có thể đi theo nói một câu: 【 lần sau sẽ không như vậy làm. 】

Đương nhiên, lúc sau ta còn là sẽ như vậy làm.

Bởi vì câu nói kia lại không có chủ ngữ.

Chờ về đến nhà lúc sau, ta bất mãn mà lay Gin lão đại bả vai, ở nơi đó oán giận: "Ngươi sao lại có thể vì Vodka rống ta?"

"......" Đứng ở nơi đó tóc bạc thanh niên tùy ý ta lay, ở ta ở hắn đầu vai bò ổn lúc sau bỗng nhiên hướng bên cạnh một triệt, sau đó một cái nghiêng người, duỗi tay bóp chặt ta cằm, lục mắt để lộ ra vài phần sâu thẳm tới, ngữ khí nghe không ra hỉ nộ, "Ngươi vừa mới nói, là cha mẹ ngươi yêu cầu điểm này, nói được rõ ràng một ít."

...... Đôi khi ta cũng không hiểu được, Gin lão đại rốt cuộc có tính không nhạy bén.

Nếu nói là nhạy bén đi, hắn luôn là sẽ đem ta một ít nói thật coi như là ta ở chạy xe lửa, trực tiếp bỏ qua, sau đó ở ta mặt sau nói "I told you" thời điểm tái sinh khí;

Nếu nói đúng không nhạy bén đi...... Ở một ít vấn đề thượng, hắn lại có vẻ đặc biệt nghiêm túc...... Liền tỷ như lần trước ta đề KGB thời điểm, cùng với lúc này đây nhắc tới cha mẹ ta thời điểm.

Ta còn tưởng rằng hắn sẽ bởi vì cái kia đồng dưỡng tế xưng hô trước muốn đánh ta mông tới...... Không nghĩ tới là trước chuẩn xác mà bắt được trọng điểm a...... Ân? Chờ một chút?

Ta cẩn thận tưởng tượng, không khỏi lâm vào suy nghĩ sâu xa —— Gin lão đại này rõ ràng là...... Ở đề cập đến ta vấn đề thượng đặc biệt mẫn cảm a!

[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ