Phần 15
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ads by tpmds
☆, chương 15 chương 15
=========================
Chương 15: Ta liền biết ngươi trong lòng có nàng
Cùng lúc đó, bên kia, nơi nào đó quán bar ——————
"Vodka kia rời đi bộ dáng...... Không phải là đi mật báo đi?" Ngồi trên vị trí nữ tính có một đầu bạch kim sắc trường tóc quăn, trát thấp đuôi ngựa, một thân cắt may thoả đáng màu đen khai ngực váy liền áo, một đôi mắt lam đuôi mắt thượng chọn, vừa thấy chính là vị tản ra thành thục mị lực gợi cảm mỹ nhân. Lúc này nàng khuỷu tay dựa vào trên bàn, dùng ngón tay đốt ngón tay nhẹ nhàng mà chống cằm, câu lấy khóe miệng, mang cười thanh âm mang theo vài phần trêu chọc hương vị, "Chờ một chút Cacao sẽ đến tra cương sao?"
"Ít nói ghê tởm người nói." Gin cười lạnh một tiếng, cấp cho bộ dáng này một câu đánh giá.
...... Nói cách khác cũng không có phủ nhận chờ một chút người nào đó khả năng sẽ qua tới, cùng với Vodka trộm chạy tới mật báo chuyện này a. —— Vermouth nhịn không được nghĩ thầm.
Vermouth ở ban đầu thời điểm, thật là thích quá Gin, cũng cũng không có đem Cacao đương hồi sự —— rốt cuộc chỉ là một cái mười mấy tuổi tiểu nữ hài.
Đương Cacao ẩn ẩn đối chính mình có giằng co thái độ hơn nữa thể hiện ra một loại tiểu hài tử hộ thực cảm tuyên chiến khi, nàng cũng cũng không có cảm thấy có cái gì, hơn nữa thập phần lý giải —— thân ở nguy hiểm xa lạ hoàn cảnh hai bàn tay trắng tiểu nữ hài đối với bảo hộ chính mình lớn tuổi nam tính có hảo cảm cũng quá bình thường.
Không sai, cho nên không bình thường chính là Gin.
Ng·ay từ đầu còn sẽ ở kh·iếp sợ "Này rốt cuộc là vì cái gì", "Là có phương diện này đam mê sao nhưng là cũng chỉ nhằm vào một người", "Này không quá thích hợp đi", "Không phải này rốt cuộc có cái gì nhược điểm ở", "Tới rồi tình trạng này có phải hay không chỉ có XP vấn đề mới có thể giải thích"...... Cho đến ngày nay, Vermouth đối với chuyện này đã là đơn thuần mà dư lại tò mò —— bởi vì thật sự là làm người xem không hiểu a!
"Không nói giỡn, ngươi không cảm thấy ngươi đối với Cacao có chút quá mức dung túng sao?" Vermouth nửa là nói giỡn, nửa là nghiêm túc mà báo cho một câu, "Này đối nàng mà nói cũng không phải một chuyện tốt."
Vermouth là nghiêm túc mà như vậy nói.
Nàng vô luận từ tuổi thượng vẫn là lịch duyệt đi lên nói, xem người đều thực chuẩn. Tự nhiên có thể nhìn ra được này hai người chi gian quan hệ hạ tai hoạ ngầm bộ phận.
Cũng không gần là Gin này phân dung túng có thể bảo trì bao lâu, còn có chính là...... Này ở một mức độ nào đó mà nói kỳ thật sẽ làm Cacao càng nguy hiểm.
Gin tự nhiên nghe ra nàng này phân ý ngoài lời, chỉ là hắn hoàn toàn không để bụng: "Nàng có thể so ngươi tưởng tượng mà muốn càng thông minh điểm."
"Trừ cái này ra còn có một chút đi?" Vermouth ngón tay nhẹ nhàng chống cằm, khẽ cười một tiếng, không biết xem như trêu chọc vẫn là trần thuật sự thật, "Có ngươi ở liền không có người có thể b·ị th·ương đến nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về làm Gin đổi nghề điều tra báo cáo
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh