Chương 26: Lại chọc tổng giám giận?

2 0 0
                                    

Chủ nhật ngoài tưởng tượng Lạp Lệ Sa không đi làm, bận rộn nhiều ngày Phác Thái Anh cũng lựa chọn nghỉ ngơi.

Phác Thái Anh đối với công việc rất nghiêm túc, có sẵn đầy đủ yếu tố tâm lý và năng lực chống áp lực, bằng vào nỗ lực từ nhân viên từng bước thăng chức lên cấp quản lý.

Chức vị càng cao trách nhiệm càng lớn, bận rộn bất chấp ngày đêm, nhưng khi cô cảm thấy mệt mỏi sẽ tự mình giảm sức ép và điều chỉnh tâm trạng, đặt xuống công việc, không muốn bị bất kỳ quấy nhiễu nào, chủ nhật thích hợp để bản thân thả lỏng.

Thoáng cái đã 5 giờ chiều.

Kỷ Hoài Thu: Tiểu Anh Anh!

Kỷ Hoài Thu: Mình sắp tới!

Thời gian tan tầm vừa tới, Phác Thái Anh đúng giờ nhận được tin nhắn của Kỷ Hoài Thu, Kỷ Hoài Thu biết ngày mai Phác Thái Anh không đi làm, tâm trạng vui vẻ nở hoa, tự mình tới công ty đón Phác Thái Anh tan ca, nhân tiện ăn chùa.

Nếu ngày mai nghỉ, Phác Thái Anh quyết định hôm nay không tăng ca, sau khi trả lời Kỷ Hoài Thu, cô đặt điện thoại xuống, lúc này duỗi người không còn thẳng lưng nữa, sau đó sắp xếp ngăn nắp gọn gàng tài liệu trên mặt bàn.

Vừa dọn vừa suy nghĩ, từ khi cô đến thành phố S cũng hai tháng rồi, chưa từng nghỉ ngơi, ngày mai phải nghỉ ngơi thật tốt thả lỏng, ra ngoài mua sắm hoặc cái gì cũng không làm chỉ ngủ nướng.

Nhưng có Kỷ Hoài Thu, ngủ nướng nhất định không được rồi, Kỷ Hoài Thu sẽ kéo cô đi dạo phố chơi, người này chỗ chơi không ngại nhiều.

Tài liệu văn kiện thu dọn xong xuôi, Phác Thái Anh cầm bình nước đến phòng trà nước rửa sạch, mới vừa ra cửa thấy Lạp Lệ Sa ngồi ở sofa, cô nhìn thấy Lạp Lệ Sa nhìn sang, cười chào hỏi:

"Lạp tổng."

Lạp Lệ Sa gật đầu, quét mắt qua bình nước trên tay Phác Thái Anh:

"Tan ca sao?"

"Ừm." Phác Thái Anh trả lời, đi đến bên bồn mở nước, súc bình, phía sau truyền tới giọng Lạp Lệ Sa: "Còn 1 tuần nữa tới bữa tiệc cuối năm nên khá bận rộn, gần đây em cực khổ rồi."

Phác Thái Anh:

"Đó là công việc của tôi."

"Tôi biết em làm việc rất có trách nhiệm, nhưng đừng quá mệt mỏi, chủ nhật nghỉ chứ?"

"Ừm, nghỉ ngơi một ngày."

"Tôi cũng vậy."

Phác Thái Anh:

"Cuối tuần vui vẻ."

Cô rửa xong lau nước, đậy lại, xoay người đi đến bên cạnh Lạp Lệ Sa, Lạp Lệ Sa đứng lên vươn tay kéo ống tay áo Phác Thái Anh:

"Phác tổng giám, chén kia tôi còn chưa đền cho em, lúc rảnh tôi đưa tới cho em."

Phác Thái Anh muốn nói không cần, nhưng nghĩ tới hai bên không nợ gì nhau, cô gật đầu:

"Được."

Lạp Lệ Sa cùng Phác Thái Anh ra khỏi phòng trà nước, rồi tự vào phòng làm việc của mình.

[BHTT] (Lichaaeng ver) Tổng tài cùng tổng giám ôn nhu của mìnhWhere stories live. Discover now