Chương 27: Lạp Lệ Sa, tên lừa gạt!

1 0 0
                                    

Chén mua là thật.

Sau khi hết giờ làm, Lạp Lệ Sa và Tiêu Tử Ngọc cố ý đi một chuyến tới siêu thị, chọn chọn lựa lựa tìm giống như đúc của Phác Thái Anh.

Phải biết rằng Lạp Lệ Sa con người này không vào siêu thị nhưng lúc này vào siêu thị thì quen thuộc như nhà mình, ngay cả chén để chỗ nào đều biết rõ ràng.

Tiêu Tử Ngọc trợn mắt há miệng, đi theo sau Lạp Lệ Sa, cùng Lạp Lệ Sa lang thang trong siêu thị.

Buổi tối siêu thị đông người náo nhiệt, Lạp Lệ Sa xuất hiện nhanh chóng thu hút đông đảo ánh nhìn bên cạnh, vóc người cân xứng cao gầy, trong lúc giơ tay nhấc chân từ trong xương cốt toát ra sự dịu dàng uyển chuyển, không che dấu được khí chất cao quý, xuyên qua đám đông xung quanh thật sự không hợp.

Tiêu Tử Ngọc thở dài nhân lúc Lạp Lệ Sa dừng bước nên tiến tới bên cạnh, mặc dù có chút không đành lòng nhưng cô vẫn nên nói ra sự thật tàn khốc:

"Lão bản, chén của ngài thật sự có thể không cần bồi thường đó."

"Mua sắm rất tốt." Lạp Lệ Sa không giống như Tiêu Tử Ngọc xoắn xuýt có nên bồi thường hay không, lần trước cùng Phác Thái Anh đi mua thức ăn, lần này chỉ có thể mượn cơ hội mua chén để trải nghiệm lại cảm giác đã lâu chưa từng có.

"Chị vui vẻ là được." Tiêu Tử Ngọc ngẩn tò te trả lời một câu, bá đạo đơn thuần đi dạo siêu thị, quả thật lần đầu tiên trải nghiệm.

Tiêu Tử Ngọc làm thư ký thân cận kiêm bạn bè của Lạp Lệ Sa, đương nhiên biết tất cả về Lạp Lệ Sa, cô nhìn Lạp Lệ Sa mua chén chăm chú như vậy, trong lòng không khỏi thở dài.

Ở trong mắt cô, Phác Thái Anh là cô gái tốt, năng lực học tập rất mạnh, vô luận là vẻ ngoài hay tính cách hầu như không thể soi mói, quan trọng nhất là nguyện ý bao dung tất cả cho Lạp Lệ Sa, hơn nữa cô toàn tâm toàn ý vì Lạp Lệ Sa mà suy nghĩ, nói tiếp cũng ngốc.

Lúc này rất bội phục sự xuất hiện của Phác Thái Anh đã âm thâm thay đổi cách sống của Lạp Lệ Sa. Giá trị con người Lạp Lệ Sa rất cao tiền-ăn-mặc-ở-đi lại đều không thiếu, tất cả đã có người chăm sóc, nhưng từ khi cùng Phác Thái Anh bên nhau, Lạp Lệ Sa bỏ đi cách sống vốn có.

Bởi vì hoàn cảnh sinh ra cả sự từng trải cùng quan niệm sống và tuổi tác chênh lệch nhau, cho nên các phương tiêu dùng, tiền tài, tam quan đều có sự bất đồng, nhưng Lạp Lệ Sa sẽ hạ cái tôi mình xuống, tôn trọng Phác Thái Anh, làm hết sức để tiến gần đến cuộc sống của Phác Thái Anh, mà Phác Thái Anh cũng cố gắng kéo gần sự chênh lệch, bao dung lý giải lẫn nhau vì vậy sau này ở chung rất ít khi mâu thuẫn.

Tỷ như Phác Thái Anh đi siêu thị mua thức ăn, Lạp Lệ Sa sẽ đi cùng cô, hỗ trợ cầm đồ giúp, cũng không cảm thấy chuyện mua thức ăn là phiền phức hay là loại chuyện cô không muốn làm. Phác Thái Anh thích tự mình xuống bếp, Lạp Lệ Sa sẽ chủ động giúp, Phác Thái Anh quét dọn vệ sinh, Lạp Lệ Sa cũng sẽ theo giúp, tuy rằng thường xuyên bị Phác Thái Anh ghét bỏ vì làm không tốt nhưng cô vẫn thích, cảm thấy đó mới là sống.

Nhưng sau khi Phác Thái Anh rời đi, không ai làm những món ăn gia đình cho Lạp Lệ Sa ăn nữa, cũng không ai quét dọn vệ sinh, càng không có người vừa ghét bỏ Lạp Lệ Sa là người cái gì cũng không biết lại chê cười Lạp Lệ Sa là sát thủ nhà bếp.

[BHTT] (Lichaaeng ver) Tổng tài cùng tổng giám ôn nhu của mìnhWhere stories live. Discover now