Cách lớp áo lót thật mỏng, hai tay Lạp Lệ Sa nhẹ nhàng phủ lên bụng bằng phẳng của Phác Thái Anh, áo sơ mi len bên ngoài che khuất cổ tay của cô, bên trong áo 10 ngón tay thon dài rất sợ làm kinh động đến Phác Thái Anh, dán lấy bên dưới nhưng một cử động nhỏ cũng không dám, từ lòng bàn tay truyền đến cảm giác âm ấm làm cho cô lưu luyến không muốn rời, tay Lạp Lệ Sa một năm bốn mùa đều lạnh đến thấu xương, có ủ ấm cũng không ấm nỗi.
Cho dù ủ không ấm Phác Thái Anh vẫn thương tiếc, sau cùng vẫn cầm tay Lạp Lệ Sa giúp Lạp Lệ Sa ủ ấm, giống như bây giờ bắt lấy bàn tay đặt ở bụng dùng nhiệt độ cơ thể ủ ấm bàn tay lạnh lẽo đó.
Chỉ tiếc Lạp Lệ Sa trước mắt Phác Thái Anh đã không phải là Lạp Lệ Sa sau khi say rượu đã nằm sâu trong ký ức của cô, Phác Thái Anh đối với hành động của Lạp Lệ Sa vừa tức vừa muốn cười, nắm lấy cổ tay Lạp Lệ Sa dùng sức kéo 2 bàn tay đó ra.
Đã thành thói quen khi bị từ chối Lạp Lệ Sa nhíu mày, nhấc góc áo Phác Thái Anh lên muốn đưa tay vào nhưng Phác Thái Anh nhanh chóng đẩy ra, hung dữ nói:
"Không được tới gần tôi!"
Lạp Lệ Sa sửng sốt, ngước mắt nhìn Phác Thái Anh một lúc lâu, cô không hiểu nhưng sau đó cũng chậm rãi thu tay lại, ngồi bên cạnh Phác Thái Anh quả thật không có sáp tới gần nữa. Hai bàn tay nhẵn nhụi đặt ở giữa hai chân đang xen nhau.
Tiêu Tử Ngọc từ kính chiếu hậu nhìn thấy cảnh kia, đại lão bản nhà cô ủy khuất biết bao, quay đầu nhìn về phía Phác Thái Anh.
"Lão bản uống say giống như đứa con nít, em không nên chấp nhặt chị ấy, ngày mai đại lão bản tỉnh sẽ không nhớ rõ chuyện xảy ra hôm nay đâu."
Phác Thái Anh biết Lạp Lệ Sa say rượu sau khi tỉnh dậy sẽ không nhớ chuyện gì xảy ra vào tối nay, nhưng tiếp xúc thân mật thì hành vi này thật khó tiếp thu. Phác Thái Anh xoa xoa ấn đường, giọng có chút bất lực:
"Tiêu bí thư, sao chị không trông chừng cô ấy, để cô ấy uống nhiều như thế."
"Chị cản cũng cản không được, huống chi chị còn phải lái xe không thể đụng vào rượu."
Phác Thái Anh không lên tiếng, ban đầu buổi sáng đã đạt được thỏa thuận chung với Lạp Lệ Sa, cô ứng phó với chuyện uống rượu, ký hợp đồng giao cho Lạp Lệ Sa, kết quả ở trong bữa tiệc, cô không có uống say ngược lại Lạp Lệ Sa lại uống nhiều.
Góc áo bỗng dưng bị kéo, Phác Thái Anh quay đầu nhìn ai kia, ai kia giống như không từ bỏ, một đôi tay thon dài mảnh khảnh giơ lên trước mặt Phác Thái Anh, không chớp mắt nhìn Phác Thái Anh:
"Anh Anh, làm ấm tay."
"Làm cái đầu cô."
Lại bị hung, Lạp Lệ Sa mím môi, ánh mắt vẫn còn nhìn Phác Thái Anh. Khi Phác Thái Anh kịp phản ứng thì cũng hiểu giọng của cô quá nặng, vội vàng nén xuống những bực bội xấu hổ đang xông lên não, nhẹ giọng.
"Cô cũng là người trưởng thành rồi, biết không thể uống rượu còn uống nhiều như thế, không phải cô nói tuổi đã cao sao, khẩu thị tâm phi, 36 tuổi cũng không biết chăm sóc chính mình."
YOU ARE READING
[BHTT] (Lichaaeng ver) Tổng tài cùng tổng giám ôn nhu của mình
FanfictionVăn án: Nhiều năm sau, hai người gặp lại nhau. Hai tập đoàn hợp tác, trên bàn đàm phán, Lạp Lệ Sa nhìn con cừu nhỏ - năm đó ngây ngô nghe lời - dùng tư thế nữ cường nhân cầm hợp đồng thành thục mà oán hận cô... oán hận cô... Nhân vật chính: Tổng giá...