Tập đoàn Trung Thương ở thành phố B xa xôi, tập đoàn LT vẫn không có qua lại với bất kỳ hợp tác thương nghiệp nào, hơn nữa lĩnh vực mở rộng của hai tập đoàn không giống nhau, Phác Thái Anh không tính là xa lạ với tập đoàn Trung Thương, nên bất ngờ nhìn thấy có chút kinh ngạc ngoài ý muốn.
"Phác tổng giám?" Bên tai bất ngờ truyền tới giọng Tiêu Tử Ngọc, Phác Thái Anh lúc này mới lấy lại tinh thần, ngẩng đầu nhìn thoáng qua phòng tổng tài.
Phòng tổng tài cửa thủy tinh trong suốt không có đóng, chỉ cần liếc mắt nhìn sang sẽ thu hết vào tầm mắt, Phác Thái Anh và Lạp Lệ Sa trùng hợp mắt đối mắt, bên kia Lạp Lệ Sa cầm bút vẫy vẫy về phía cô, hiển nhiên là phát hiện cô đứng ở ngoài thang máy bất động.
Phác Thái Anh mỉm cười, mi mắt rũ xuống, tránh khỏi tầm nhìn Lạp Lệ Sa, ánh mắt tiếp tục lướt qua bốn chữ 'Tập đoàn Trung Thương' trong danh sách, lòng cô tăng thêm vài phần nghi ngờ.
"Sao vậy, có vấn đề gì sao thấy em nhìn danh sách nghiêm túc thế?" Lúc Phác Thái Anh khép danh sách lại, Tiêu Tử Ngọc đi tới cạnh cô, nhìn danh sách trong tay cô.
"Không có, em chưa nhìn kỹ." Phác Thái Anh đóng danh sách kéo tay Tiêu Tử Ngọc, "Thư ký Tiêu, em có việc tìm chị."
Tiêu Tử Ngọc:
"Chuyện gì?"
"Vào phòng làm việc của em nói đi."
"Được." Tiêu Tử Ngọc gật đầu, cô cho rằng Phác Thái Anh muốn hỏi khi nãy Trần lão đầu quậy gì ở phòng làm việc, cô suy nghĩ làm thế nào để giúp lão bản tranh thủ chút cảm thông của Phác tổng giám.
Hai người cùng nhau vào phòng làm việc của Phác Thái Anh, vừa mới ngồi xuống sofa không lâu, Phác Thái Anh đúng như dự đoán của Tiêu Tử Ngọc hỏi cách xử lý Trần lão đầu.
"Em yên tâm, lão bản có chừng mực, ai có thể đấu với lão bản-cáo già giảo hoạt." Tiêu Tử Ngọc vỗ vỗ vai Phác Thái Anh, "Chuyện này cũng không quá phiền phức, lão bản sẽ giải quyết."
Rốt cuộc liên quan đến Lạp Lệ Sa cũng liên quan đến Trần Thư Như, cả quá trình Phác Thái Anh chỉ hỏi qua một chút, hơn nữa không cho tổng giám thiết kế của công ty tham gia tiệc cuối năm quả thật có chút không thỏa đáng, kinh động đến Trần lão đầu tự mình đại náo, tìm đến Lạp Lệ Sa đòi công đạo.
Từ chỗ Tiêu Tử Ngọc biết được kết quả xử lý: Lạp Lệ Sa dăm ba câu đã chặn được người Trần gia, vẫn như cũ không cho phép Trần Thư Như tham gia bữa tiệc, Lạp Lệ Sa biết Trần Thư Như và cô có xích mích, cho nên Phác Thái Anh đoán được Lạp Lệ Sa bận tâm cảm xúc của cô, đối với quyết định của Lạp Lệ Sa cô không có can thiệp, cái gọi là kẻ thù gặp nhau đỏ mắt, có lẽ không gặp là tốt nhất.
Cáo già cũng rất xảo quyệt, trong thương trường lưu truyền Lạp Lệ Sa không phải chỉ nói miệng cho vui, Phác Thái Anh cũng không hề hỏi tới quyết sách điều động của tập đoàn LT, bất ngờ nhớ tới một chuyện khác.
"Thư ký Tiêu, chị xem cái này đi." Phác Thái Anh cầm lấy danh sách mở ra trang đầu tiên, đầu ngón tay dừng lại bốn chữ bên dưới góc phải.
Tiêu Tử Ngọc nhìn theo tay Phác Thái Anh, biểu tình phút chốc trở nên vi diệu:
"Tập đoàn Trung Thương, có vấn đề sao?"
YOU ARE READING
[BHTT] (Lichaaeng ver) Tổng tài cùng tổng giám ôn nhu của mình
FanficVăn án: Nhiều năm sau, hai người gặp lại nhau. Hai tập đoàn hợp tác, trên bàn đàm phán, Lạp Lệ Sa nhìn con cừu nhỏ - năm đó ngây ngô nghe lời - dùng tư thế nữ cường nhân cầm hợp đồng thành thục mà oán hận cô... oán hận cô... Nhân vật chính: Tổng giá...