Chương 4: Em có muốn theo tôi về nhà không?

3 0 0
                                    

Sắc trời dần tối, ban đêm ngọn đèn thành phố ảm đạm, mà có người thân vẫn ở phòng làm việc, vẫn còn chăm chú bận rộn làm việc.

Toàn tâm toàn ý tập trung, công việc lu bù nên thời gian trôi qua rất nhanh. Đến tối 8 giờ, điện thoại ở trên mặt bàn vang lên, Phác Thái Anh nhìn toàn bộ tài liệu gốc trong máy tính đang chuyển qua USB, lúc này mới cầm điện thoại mở tin nhắn.

Kỷ Hoài Thu: Còn chưa tan tầm à?

Kỷ Hoài Thu: Đã nói hẹn rồi mà!

Kỷ Hoài Thu: Cậu trở trong phòng làm việc ấm áp dễ chịu bận rộn công việc, mà mình... ở nơi băng tuyết ngập tràn chờ cậu.

Kỷ Hoài Thu: Lại nửa tiếng trôi qua.

Kỷ Hoài Thu: Cuồng công việc? Phác Thái Anh!

Kỷ Hoài Thu: Được rồi, mình cam chịu số phận...

Phác Thái Anh cong môi, buồn cười nhìn tin nhắn Kỷ Hoài Thu gửi tới. Ban đầu định 6 giờ tan tầm, nhưng vì ngày mai phải chuyển đồ vào tập đoàn LT, phải đem tài liệu liên quan thu xếp ổn thỏa.

Phác Thái Anh: Đừng chờ mình.

Phác Thái Anh: Còn làm việc, đêm nay không hẹn được.

Kỷ Hoài Thu: Đột nhiên mình phát hiện vì sao cậu độc thân nhiều năm không ai muốn rồi!

Phác Thái Anh: ...

Kỷ Hoài Thu: Bởi vì cậu là ma quỷ.

Phác Thái Anh:...

Sau khi qua loa trả lời Kỷ Hoài Thu, cuối cùng Kỷ Hoài Thu gửi một biểu tình u oán qua, cô biết Phác Thái Anh bận rộn đến 'mất hết tính người', mắng vài câu rồi cũng không quấy rầy nữa.

Cái hạng mục này toàn bộ nhân viên đều đi hết, phòng làm việc tổng giám yên tĩnh, Phác Thái Anh ngồi ngay ngắn tiếp tục xử lý văn kiện trong tay, ánh đèn trong trẻo chiếu xuống gò má trơn bóng trắng noãn của cô, làm cho linh vận* trên gương mặt tăng thêm vài phần nhu hòa.

*灵韵 linh vận: phong thái thần tiên.

Thời gian dần dần trôi qua 11 giờ.

Phác Thái Anh tắt máy tính, từ trong tủ hồ sơ tìm ra những tài liệu quan trọng có liên quan đến hạng mục lần này, theo thói quen đặt nó trong cái rương nhỏ.

Tất cả đã chuẩn bị xong, Phác Thái Anh quét ánh mắt một vòng từng ngóc ngách của phòng làm việc, không cảm thấy có vấn đề gì lúc này mới giơ tay nhìn đồng hồ, bất tri bất giác đã qua 11 giờ rưỡi.

Dù sao ngày mai cũng không cần dậy sớm đi làm, buổi chiều qua giám sát bộ phận khiên đồ, mang theo nhân viên bộ phận cùng đi tập đoàn LT thì tốt rồi.

Tắt đèn phòng làm việc, Phác Thái Anh vào thang máy ấn xuống số tầng hầm gửi xe, lúc này mới phát hiện hôm nay cô không có lái xe tới công ty...

Bảo vệ trực đêm của cao ốc nhìn thấy cô, vội vàng nói:

"Phác tổng giám, mới tan tầm à, đã trễ thế này rồi đón xe không tiện đâu, về nhà cẩn thận nha!"

"Tôi biết rồi, cảm ơn." Phác Thái Anh gật đầu, lễ phép cười cười với bảo vệ.

Phác Thái Anh điều tới tổng công ty không lâu, tuy là ngồi ở vị trí cao nhưng từ trước tới nay chưa từng bày ra kiểu cách nhà quan gì cả, bảo vệ ở cửa mỗi lần thấy cô đều vui vẻ chào hỏi, Phác Thái Anh mỗi lần như vậy đều rất lễ phép mà đáp lại. Bởi vậy thường xuyên qua lại mọi người đều biết công ty có một vị tổng giám vừa xinh đẹp vừa bình dị gần gũi.

[BHTT] (Lichaaeng ver) Tổng tài cùng tổng giám ôn nhu của mìnhWhere stories live. Discover now