Chương 7: "Phác tổng giám."

2 0 0
                                    

Có thể khiến Lạp Lệ Sa gửi một tin nhắn như thế này qua, lấy tính tình ít nói lạnh nhạt cùng với tác phong lãnh đạm thì đã làm khó cho Lạp Lệ Sa rồi.

Phác Thái Anh đi theo bên cạnh Lạp Lệ Sa cũng 3 năm, ở chung lâu như vậy, ít nhiều cô cũng hiểu được Lạp Lệ Sa, Lạp Lệ Sa chưa bao giờ biết ăn nói khép nép. Người đó có thực lực mạnh mẽ và bản chất tư bản khiến người ta cam tâm tình nguyện thuần phục.

Lạp Lệ Sa 30 tuổi đã hoàn toàn tiếp quản tập đoàn LT, cũng chính năm đó hai người sơ ngộ. Lạp Lệ Sa là tổng tài tập đoàn, nắm quyền lớn, cao cao tại thượng. Mà Phác Thái Anh chỉ là một trợ lý tổng tài nho nhỏ, tình tiết phim truyền hình xảy ra trên người cô, cô giống như một cô bé lọ lem gặp được một nàng công chúa cao quý, rơi vào bẫy ái tình của nàng, cam nguyện như con bướm bay qua lửa*.

*飞蛾赴火 ý chỉ đi vào ngõ cụt và tự kết liễu.

Thời gian sớm chiều bên nhau dài như vậy, Phác Thái Anh chưa từng thấy Lạp Lệ Sa rơi một giọt nước mắt, bất luận là gặp phải chuyện lớn như thế nào hay là nhận lấy tổn thương nghiêm trọng và thống khổ ra sao, trời sinh nội liễm cơ trí, trong một khoảng thời gian rất dài cô tin là thật, cái lớp vỏ kiên cường bên ngoài không có thứ gì không phá được, không có ai có thể đánh bại được sự tự tin của Lạp Lệ Sa, cho dù là chính cô.

Đa số các công ty cũng không cấm chuyện yêu đương văn phòng, LT cũng không ngoại lệ, bởi vì thân phận và địa vị của Lạp Lệ Sa, hai người đã định trước không thể có nhiều yêu cầu như các đôi yêu nhau được.

Phác Thái Anh ở công ty cẩn thận từng ly từng tí, rất sợ bị người khác phát hiện quan hệ của hai người, điều đó sẽ tạo ra những tổn hại về danh dự và những rắc rối cho Lạp Lệ Sa, dù sao thời điểm đó lối sống của xã hội vẫn chưa cởi mở như bây giờ.

Tan tầm cô không thể cùng Lạp Lệ Sa cùng nhau về nhà, đi làm không thể ngồi chung xe tới công ty, công việc của Lạp Lệ Sa cực kỳ bận rộn, khi được nghỉ rất ít khi đi dạo phố. Phác Thái Anh cũng biết và lý giải tình cảnh khó xử của Lạp Lệ Sa, biết rõ quan hệ của hai người không thể phơi bày trước ánh sáng, từ trước đến nay cũng không miễn cưỡng Lạp Lệ Sa làm những chuyện Lạp Lệ Sa không thích.

Lạp Lệ Sa cũng chưa từng có những lời hứa hẹn thiên trường địa cửu sông cạn đá mòn, cho dù như vậy cũng không ngăn được Phác Thái Anh có những mơ ước về tương lai tươi đẹp, cô cho rằng có được Lạp Lệ Sa chẳng khác nào cô có được tất cả.

Vì có thể theo kịp 'bước chân' của Lạp Lệ Sa, thu hẹp khoảng cách chênh lệch giữa hai người, cô cố gắng làm việc, không ngừng nâng cao năng lực bản thân, bởi vì Lạp Lệ Sa thường đi công tác, cô liền tăng cường hoàn thiện chính mình.

Hiện thực luôn tàn khốc và vô tình....

Qua nhiều năm Phác Thái Anh bởi vì một tin nhắn của Lạp Lệ Sa, dễ dàng câu dẫn những ký ức đã ẩn giấu sâu bên trong, cô đứng trước cửa sổ sát mặt đất, nhìn xuống quan sát ngọn đèn yếu ớt của thành phố.

Đã trải qua những chuyện kia, tín nhiệm của Phác Thái Anh đối với Lạp Lệ Sa gần như là con số 0. Bây giờ mới 9 giờ tối, vừa ra khỏi cao ốc cũng dễ dàng bắt xe, nếu không gọi điện bảo thư ký Tiêu lái xe về?

[BHTT] (Lichaaeng ver) Tổng tài cùng tổng giám ôn nhu của mìnhWhere stories live. Discover now