Chương 39: Bị từ chối rồi!

1 0 0
                                    

Hai người nhất trí quyết định, tiệc tối đêm nay hoàn toàn dựa vào thư ký Tiêu- một tay bao hết, Lạp Lệ Sa thản nhiên đem nhiệm vụ cản rượu giao cho Tiêu Tử Ngọc, Phác Thái Anh ở bên cạnh gật đầu đón ý nói hùa, Tiêu Tử Ngọc lái xe cảm thấy người ngồi trong xe nhưng bị cái nồi từ trên trời ụp xuống.

Trở lại khách sạn thực hiện các thủ tục nhận phòng, Tiêu Tử Ngọc thay lão bản nhà mình bày mưu tính kế, tuy rằng không ở cùng một phòng, nhưng cô đã kỹ lưỡng chọn một dãy.

Phác Thái Anh cầm thẻ mở cửa phòng, nhìn thấy thẻ phòng trong tay Lạp Lệ Sa chỉ chênh lệch mình vài phòng, tâm trạng phút chốc khó tả, cách nhau mấy phòng và ở chung có gì khác nhau, sớm biết hẳn nên yêu cầu phân tầng.

Thủ tục nhanh chóng xong xuôi, Phác Thái Anh từ chối Lạp Lệ Sa giúp cô kéo vali, tự mình kéo vali chậm rãi đi về phía thang máy.

Còn chưa tới gần thang máy, một bóng người ở cạnh thang máy cực kỳ quen mắt.

Giống như thần giao cách cảm, người kia liền quay sang, hai người bất thình lình đối mặt, Phác Thái Anh nhìn Chung Linh Vận, giật mình sửng sốt.

"Phác tổng giám, trùng hợp vậy, em cũng ở đây sao?" trong mắt Chung Linh Vận lóe lên kinh ngạc sau đó là vui vẻ bất ngờ, nhưng nhìn thấy Lạp Lệ Sa cách đó không xa, chân mày nhíu lại.

"Đúng vậy, thật trùng hợp."

Phác Thái Anh gật đầu cười, trong tay Chung Linh Vận cũng cầm vali, hiển nhiên là vậy. Phác Thái Anh đi đến bên cạnh Chung Linh Vận cùng nhau chờ thang máy, nghĩ vì sao Lạp Lệ Sa còn chưa tới, cô quay đầu nhìn thoáng qua, lúc này đã thấy Lạp Lệ Sa cất bước đi về phía bên này.

Vừa nhìn sắc mặt Phác Thái Anh đã căng thẳng.

Lạp Lệ Sa khẽ mím môi, giữa chân mày nhíu lại rõ ràng, trên mặt vẫn là sự lạnh nhạt không đổi, cô bước chân đều dịu dàng nhã nhặn, khí chất cả người trôi chảy dịu dàng vững vàng hấp dẫn ánh mắt của người khác, trong nháy mắt toàn bộ khí thế khai hỏa, khiến cho người ta không dám nhìn thẳng vào đáy mắt u lãnh kia.

Ngay cả Tiêu Tử Ngọc bên cạnh Lạp Lệ Sa cũng rụt cổ, lão bản gặp phải tổng giám thì yếu đuối, vẫn là lão bản khi mạnh mẽ bá đạo có sức hấp dẫn hơn.

Nhân lúc chưa đến gần, cơ hội tốt như vậy phải thêm mắm dặm muối, Tiêu Tử Ngọc nhỏ giọng:

"Lão bản, tình địch của chị đúng là âm hồn không tan."

Lời này vừa dứt, ánh mắt từ đôi con ngươi sâu thẳm kia lạnh đi vài phần, khoảng cách cũng có cái tốt, Phác Thái Anh nhìn Lạp Lệ Sa, cũng có thể cảm nhận được lãnh ý quen thuộc làm cho tim cô đập nhanh hơn và cũng không dám nhìn thẳng, giống như quay trở lại lúc cô và Lạp Lệ Sa mới quen...

Khi mới gặp Lạp Lệ Sa là ở cửa tòa nhà LT, cảm giác đầu tiên Lạp Lệ Sa khiến cô cảm nhận chính là cảm giác của cô bây giờ.

Nhiếp nhân tâm phách* lại từ chối người ngàn dặm, nó khiến Phác Thái Anh không nhịn được nhìn Lạp Lệ Sa thêm vài lần, đồng thời lại bị khí thế mạnh mẽ vô hình làm cho kinh sợ rất nhiều.

[BHTT] (Lichaaeng ver) Tổng tài cùng tổng giám ôn nhu của mìnhWhere stories live. Discover now