Chương 35: Rời xa bạn gái trước!

1 0 0
                                    

Giọng nói lạnh nhạt vang lên, rất nhanh truyền tới thêm một câu:

"Kỷ Hoài Thu."

Hai người bị gọi không hẹn mà cùng nhìn sang, sự xuất hiện của Lạp Lệ Sa là ngoài ý muốn của cô, cũng càng kinh ngạc khi Lạp Lệ Sa quen biết Kỷ Hoài Thu, trên mặt lại không có thay đổi gì chỉ hướng Lạp Lệ Sa gật đầu.

Người phụ nữ dáng người cao gầy khí chất lạnh lẽo như thanh âm của mình, sắc mặt bình thản khóe môi vẽ nên nụ cười như có như không, môi khẽ mím làm cho hai gò má hiện ra hai lúm đồng tiền nhỏ, cô đứng bên cạnh Kỷ Hoài Thu, một tay đặt trên vai Kỷ Hoài Thu.

"Đã lâu không gặp." Lời này nói với Kỷ Hoài Thu ở bên cạnh.

Mùi hương bạc hà quen thuộc tiến vào xoang mũi, cả người Kỷ Hoài Thu cương cứng, khó khăn quay đầu nhìn người kia, lông tơ phía sau dựng lên, mở bước thoáng một cái lẻn ra sau Phác Thái Anh.

Nào ngờ hành động quá mạnh, Phác Thái Anh bất ngờ không kịp đề phòng bị Kỷ Hoài Thu đụng phải, bước chân lảo đảo lui ra sau vài bước, đứng không vững, dưới tình thế cấp bách một đôi tay từ bên cạnh đưa ra ôm eo Phác Thái Anh, bên tai truyền tới giọng nhỏ nhẹ:

"Cẩn thận."

Kỷ Hoài Thu sợ bóng sợ gió một hồi, nhìn thấy Phác Thái Anh được Lạp Lệ Sa đỡ, lòng vẫn còn sợ, vỗ vỗ ngực. Lạp Lệ Sa dùng ánh mắt lạnh như băng nhìn Kỷ Hoài Thu, người phụ nữ ở đối diện cũng híp mắt nhìn qua, hai bên giáp công, Kỷ Hoài Thu đứng ở chính giữa, cảm thấy ở cổ gió lạnh xào xạc thổi qua, dục vọng muốn sống mãnh liệt khiến cô một lần nữa trốn phía sau Phác Thái Anh.

"Bạc Y Cảnh, sao cô trở về!"

Giọng nói gần như hét lên, trong nháy mắt thu hút khá nhiều ánh mắt.

Phác Thái Anh không biết Bạc Y Cảnh, ngược lại bị phản ứng quá lớn của Kỷ Hoài Thu làm cho hoảng sợ, cái tên này thỉnh thoảng từ miệng Kỷ Hoài Thu nhắc tới vài lần, nói đơn giản chính là bạn gái trước phong lưu của Kỷ Hoài Thu.

Đang muốn giảng hòa, Phác Thái Anh chưa có kéo Kỷ Hoài Thu đang ở phía sau lôi ra, một bàn tay mịn màng đã đưa đến trước mặt cô:

"Xin chào, tôi là Bạc Y Cảnh, là bạn của Lạp Lệ Sa."

Phác Thái Anh nhìn Bạc Y Cảnh mặt không đỏ tim không loạn nói:

"Tôi mới đi công tác về, nhìn thấy Lạp Lệ Sa và mọi người cùng nhau vào siêu thị nên đến xem thử."

Phác Thái Anh nhìn Lạp Lệ Sa, nhìn thấy người kia cũng chưa nói gì, xem như cam chịu, bạn gái trước của chị em tốt là bạn của cáo già, mối quan hệ phức tạp này... lại còn đụng mặt nhau ở siêu thị...

"Mọi người mua đồ ăn, cần giúp một tay không?" Bạc Y Cảnh giơ tay chỉ chỉ xe đẩy, ánh mắt ở trên người mấy người kia đảo mấy vòng, nhất là Lạp Lệ Sa, cuối cùng đặt trên người Phác Thái Anh, lúc này cô mím môi cười, lúm đồng tiên như ẩn như hiện trên mặt.

Kỷ Hoài Thu vừa nghe liền vội vàng, hùng hồn kêu lên:

"Không cần!"

Bạc Y Cảnh chưa từng để ý người kia:

[BHTT] (Lichaaeng ver) Tổng tài cùng tổng giám ôn nhu của mìnhWhere stories live. Discover now